RSS Feed for CPMB chúc tết trên công trường đường dây 500kV mạch 3 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 12:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CPMB chúc tết trên công trường đường dây 500kV mạch 3

 - Ngày 12/1, ông Nguyễn Đức Tuyển - Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Trung (CPMB) đã thăm hỏi, động viên đơn vị thi công vị trí cột 554 (thị xã Hương Thủy - Thừa Thiên Huế) thuộc dự án đường dây 500kV mạch 3 Vũng Áng - Dốc Sỏi - Pleiku 2.

 


Ông Nguyễn Đức Tuyển đã thăm hỏi tình hình thi công, điều kiện làm việc, đời sống của đơn vị thi công (Công ty CP Xây lắp điện 1 - PCC1), đơn vị tư vấn giám sát (Công ty Truyền tải điện 2) và Ban Tiền phương của CPMB trên công trường. Đoàn công tác đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, nỗ lực của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tập thể đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành tốt tiến độ được giao.

Ông Nguyễn Đức Tuyển mong muốn đơn vị nhà thầu phối hợp chặt chẽ với CPMB để làm công tác vận động, tuyên truyền để người dân thấy được tầm quan trọng của dự án, tạo điều kiện trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng nhằm đảm bảo tiến độ chung toàn dự án.

Đặng Văn Nghĩa - Giám đốc Điều hành công trường ĐD 500kV mạch 3 của PCC1 bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của đại diện chủ đầu tư nhân dịp Tết đến xuân về và coi đây là niềm động viên đối với những CBCNV của PCC1 trên công trường. Ông Nghĩa cho biết đây là một nguồn động lực để đơn vị tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên công trường, đảm bảo đúng tiến độ so với yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra.

Ông Nghĩa cho biết thêm: Vị trí 554 là vị trí vượt sông Bồ, có địa hình thi công khó khăn, phức tạp, tuy nhiên Công ty CP Xây lắp điện 1 (PCC1) đã ứng dụng thiết bị bay để kéo liền lúc 4 dây đảm bảo tiến độ, chất lượng đặt ra. Việc kéo dây bằng thiết bị bay tỏng kéo dây được đơn vị áp dụng từ nhiều năm nay và luôn có sự cải tiến qua mỗi năm. Việc kéo dây bằng thiết bị bay giảm được một nửa thời gian so với trước đây, đồng thời không ảnh hưởng đến hành lang ở dưới. Những đoạn giao chéo như vượt sông, vượt đường giao thông vẫn ảnh hưởng đến giao thông.

Theo ông Nghĩa, việc thi công gói thầu 9.8 qua địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế này khó khăn nhất chính là địa hình khó khăn, nhiều đồi núi, việc vận chuyển vật tư thiết bị đến vị trí cột rất khó khăn. Cùng với đó điều kiện thời tiết nắng nóng, vào mùa mưa sẽ mưa tầm tã.

“Tuy nhiên, tính đến nay, gói thầu 9.8 (với 68 vị trí cột) được đơn vị cơ bản đúc xong móc và dựng cột được 30%. PCC1 thường xuyên huy động 120-150 quân số để đảm bảo tiến độ yêu cầu chủ đầu tư đưa ra”, ông Nghĩa chia sẻ.

Một số hình ảnh:

Giám đốc CPMB Nguyễn Đức Tuyển ( thứ 2 từ phải sang) trao đổi tình hình thi công trên công trường đường dây 500kV mạch 3 với các đơn vị nhà thầu.

Giám đốc CPMB Nguyễn Đức Tuyển (thứ 5 từ phải sang) trao quà cho đơn vị xây lắp PCC1.

Đoàn công tác trao quà cho đơn vị tư vấn giám sát là Công ty Truyền tải điện 2.

Đoàn công tác trao quà chúc Tết cho ban Tiền phương của CPMB tại công trường.

Vị trí cột 554 đường dây 500kV mạch 3 đã cơ bản được dựng cột, kéo dây xong.

XUÂN TIẾN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động