RSS Feed for Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân với hoạt động tri ân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 11:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân với hoạt động tri ân

 - Sáng ngày 25/7/2019, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp UBND xã Vĩnh Tân tổ chức họp mặt và trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng, tại UBND xã Vĩnh Tân, nhân kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1948-27/07/2019) và hướng tới chào mừng 65 năm Ngày Truyền thống ngành Điện.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với Cách mạng tại xã Vĩnh Tân.

Quan tâm chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với Cách mạng là đạo lý truyền thống của dân tộc, là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh - xã hội tại địa phương huyện Tuy Phong. Theo đó, 65 phần quà gồm các nhu yếu phẩm đã được gửi tặng đến tận tay các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh và người có công với Cách mạng của xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự trân trọng, lòng tri ân của CBCNV Công ty với các gia đình đã có nhiều hy sinh, cống hiến, đóng góp máu xương, công sức cho công cuộc chiến đấu bảo vệ, xây dựng Tổ quốc tại địa phương.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động