RSS Feed for CADI-SUN là hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 21:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN là hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017

 - Tối ngày 4/11/2017, tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ đã diễn ra lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017” và khởi động chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội 2017”, với sự tham gia của 115 nhãn hàng tiêu dùng được bình chọn và hàng ngàn người dân Thủ đô. Thương hiệu Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) vinh dự lần thứ 8 được người tiêu dùng yêu thích bình chọn.

 

Theo Ban tổ chức, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017” bắt đầu được thực hiện từ ngày 21/9 - 21/10/2017. Mục đích của chương trình là lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh. Qua chương trình, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và là động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố và cả nước.

Sau hai tháng thực hiện, Chương trình đã bình chọn được 69 doanh nghiệp, 115 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng được công nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

CADI-SUN được thành lập năm 1999. CADI-SUN sản xuất đa ngành trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện, thiết bị-vật tư phục vụ ngành điện; đầu tư bất độngsản, cụm công nghiệp...

CADI-SUN có ba nhà máy lớn, bốn công ty thành viên, một cụm công nghiệp ở Hà Nội và Hải Dương với tổng số vốn đầu tư trên 60 triệu USD. Sản phẩm “Dây điện tốt. Cáp điện bền” của CADI-SUN có chất lượng tương đương ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập về từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%. Hệ thống dây chuyền, thiết bị được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới như: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…và  được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Sản phẩm của CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án, khu công nghiệp và các công trình thuỷ điện, nhiệt điện cả nước: Thuỷ điện Sơn La; dự án chiếu sáng cầu Bãi Cháy; dự án chiếu sáng khu T20 Đà Nẵng; dự án khu công nghiệp Dung Quất; dự án năng lượng nông thôn II Việt Nam khu vực miền Bắc, Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương; dự án xây dựng trung tâm Hội nghị Quốc gia…

Thương hiệu CADI-SUN ngày càng uy tín, nổi bật và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới đã lựa chọn CADI-SUN làm đối tác chiến lược để hợp tác, đầu tư như: Samone, Dongyang, Cosmolink, Shangin…đây là sự hợp tác nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển CADI-SUN theo mô hình Tập đoàn đa quốc gia, đa ngành nghề.

Với mục tiêu phát triển bền vững, trong thời gian tới CADI-SUN sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đầu tư với các Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước. Đầu tư mở rộng sản xuất, phát triển doanh thu và thị phần, từng bước xây dựng CADI-SUN trở thành Tập đoàn kinh tế - Công nghiệp hùng mạnh, tạo vị thế vững chắc không chỉ trong nước mà còn vươn tới thị trường khu vực và thế giới.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động