RSS Feed for Vinacomin ủng hộ Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 08:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vinacomin ủng hộ Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam

 - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) vừa có buổi thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

Tặng quà  cho lực lượng Cảnh sát biển VN.

 

Ông Nguyễn Văn Biên, Phó Tổng giám đốc Vinacomin chia sẻ: Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Tập đoàn rất cảm kích trước tinh thần dũng cảm, kiên cường bám biển, bảo vệ vùng biển của đất nước. Ngành Than luôn dõi theo và sẻ chia những khó khăn, ủng hộ tinh thần để các chiến sỹ hoàn thành nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Vinacomin tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam, gồm nhiều máy ảnh, cơ số thuốc y tế các loại, với tổng trị giá 400 triệu đồng (mỗi đơn vị 200 triệu đồng).

Thay mặt lực lượng kiểm ngư, ông Nguyễn Văn Trung - Phó Cục trưởng cục Kiểm ngư cho biết, món quà của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam rất thiết thực, đặc biệt là máy ảnh. Những ngày qua, nhiều máy ghi hình của lực lượng kiểm ngư đa bị hỏng trước các vòi rồng của Trung Quốc. Món quà này trợ giúp đắc lực cho lực lượng kiểm ngư trong việc ghi lại những bằng chứng về việc phía Trung Quốc vi phạm chủ quyền của Việt Nam. Ngay sau đây, những chiếc máy ảnh của Vinacomin sẽ được đưa đến các chiến sỹ đang nhiệm vụ…

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

"Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho tình huống trên Biển Đông"
Khi cảnh sát Biển Việt Nam áp sát giàn khoan HD981 Trung Quốc
Quan hệ Nga - Trung và ẩn số Biển Đông
Việt Nam, Nga và trật tự thế giới mới?
"Trung Quốc đừng hy vọng kìm cương Triều Tiên"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của ngư

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động