RSS Feed for Quacontrol triển khai nhiệm vụ giám định alumina Tân Rai | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 10:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol triển khai nhiệm vụ giám định alumina Tân Rai

 - Sáng 17/3, tại TP. Hạ Long, Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol) đã tổ chức lễ xuất quân đoàn giám định viên vào Tân Rai (Lâm Đồng) để triển khai nhiệm vụ giám định alumina xuất khẩu từ tháng 4/2014.

>> Đoàn thanh niên Quacontrol tham gia giám định than xuất khẩu
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008

TRIỆU HẢI

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Quacontrol Trần Minh Nghĩa đã giao nhiệm vụ và yêu cầu đoàn giám định đoàn kết trong sinh hoạt và tuyệt đối tuân thủ các quy trình giám định. Mỗi chuyên viên giám định phải thực sự là chuyên gia chuyên nghiệp, thể hiện được nét truyền thống văn hóa, hình ảnh của Quacontrol tại khu vực Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ.

 

Theo bà Hoàng Hải Yến - Trưởng phòng Hoá nghiệm VILAS 012 cho biết, triển khai nhiệm vụ giám định alumina là một bước ngoặt trong công tác giám định sản phẩm mới của Quacontrol tới thị trường thế giới, là bước đột phá cho sự phát triển bền vững trong những năm tiếp theo. Quacontrol đã và đang gấp rút hoàn thiện đưa vào hoạt động trạm giám định tại khu vực cảng Gò Dầu trên địa phận Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời cũng triển khai trạm giám định tại Tân Rai (Lâm Đồng).

 

Khi được hỏi về cảm xúc của mình, giám định viên Lê Đăng Hưng nói: “Thay mặt cho 15 giám định viên vào Tây Nguyên giám định sản phẩm mới alumina, cảm xúc của tôi rất là hồi hộp, vinh dự và rất là hãnh diện là những người đầu tiên đặt nền móng cho công tác giám định alumina của Quacontrol. Riêng cá nhân tôi cùng toàn thể các anh em đang rất nỗ lực học tập và thực hành gia công phân tích sản phẩm mới, cố gắng phấn đấu thể hiện hết khả năng của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Nhà máy alumina Tân Rai thuộc tổ hợp Bauxit Nhôm Lâm Đồng đã đi vào vận hành thương mại từ tháng 10/2013, sau 3 tháng đã sản xuất được 214.000 tấn alumina; xuất khẩu 160.340 tấn sang châu Âu, châu Á. Theo kế hoạch 2014, dự kiến Quacontrol sẽ thực hiện giám định khoảng 400.000 tấn alumina xuất khẩu và tiêu thụ trong nước.

Một số hình ảnh:                                                                                             

 

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Chuyện "bầu" Kiên đánh vàng thành… bài giảng
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Tay chơi nghiệp dư trong cục diện châu Á-Thái Bình Dương
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động