RSS Feed for PVOIL bổ nhiệm Trưởng ban quản lý dự án | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVOIL bổ nhiệm Trưởng ban quản lý dự án

 - Ngày 11/3/2021, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Long - Nguyên Giám đốc Petromekong giữ chức Trưởng Ban Quản lý Dự án PVOIL, thay thế ông Nguyễn Ngọc Phúc chờ nghỉ hưu theo chế độ.



Ông Đoàn Văn Nhuộm trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Duy Long.

Tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Nhuộm - Tổng Giám đốc PVOIL cảm ơn những cống hiến của ông Nguyễn Ngọc Phúc trong suốt thời gian làm việc tại PVOIL; đồng thời đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Duy Long trong thời gian công tác tại Petromekong.

Theo Tổng Giám đốc PVOIL, năm 2021 là một năm có rất nhiều hạng mục cần đầu tư như mở rộng các kho xăng dầu, bồn chứa… vì vậy đề nghị ông Nguyễn Duy Long khi nhận nhiệm vụ mới phải nỗ lực, phấn đấu, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước; đồng thời đề nghị toàn thể Ban Quản lý Dự án phối hợp, hỗ trợ ông Nguyễn Duy Long trong quá trình làm việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Duy Long rất vui mừng và xúc động khi được nhận nhiệm vụ mới, cám ơn Ban Lãnh đạo PVOIL đã tạo điều kiện trong suốt thời gian ông công tác tại Petromekong.

Trên cương vị mới, ông Nguyễn Duy Long sẽ nỗ lực hết mình, phát huy khả năng, không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ các cán bộ tiền nhiệm và mong muốn sẽ nhận được sự giúp đỡ của CBNV trong Ban Quản lý Dự án để công việc được thuận lợi và phát triển, hoàn thành nhiệm vụ lãnh đạo Tổng công ty phân công./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động