RSS Feed for Doosan bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành mới tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 23:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành mới tại Việt Nam

 - Ông Park Hong Ook vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Doosan Vina. Với kinh nghiệm chuyên sâu được đúc kết trong thời gian qua, Tổng giám đốc Park sẽ vận dụng vào việc quản lý điều hành tại Việt Nam. Kế hoạch của ông là áp dụng những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng Doosan Vina xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng cho ngành điện, nước và hậu cần tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Doosan Vina bổ nhiệm mới nhiều chức danh lãnh đạo
Doosan Vina nâng cao nội địa hóa cơ khí Việt Nam
Hiện đại hóa công nghiệp cơ khí: Kinh nghiệm từ Doosan Vina

Trong cuộc họp với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Tổng giám đốc Park đã được Thủ tướng động viên tiếp tục mở rộng các dự án nội địa mà Doosan đã và đang thực hiện.

Kể từ khi đảm nhận vị trí mới này, Tổng giám đốc Park đã nhận được sự hỗ trợ của hơn 2.000 công nhân viên Việt Nam và 40 kỹ sư Hàn Quốc.

Tại buổi ra mắt CEO mới, Tổng giám đốc Park đã chia sẻ chiến lược của mình trước hơn 200 quản lý, ông nói: "Tôi nghĩ việc ưu tiên hàng đầu của chúng ta là cần phải có chiến lược, nền tảng và cốt lõi cho hoạt động kinh doanh và để đạt được mục tiêu đấy, chúng ta sẽ tập trung vào ba lĩnh vực: an toàn, chất lượng và truyền thông. Đây là 3 yếu tố cơ bản và thành công của chúng ta phụ thuộc vào những yếu tố này. Vì vậy, mỗi cá nhân sẽ phải cân nhắc và gắn hết trách nhiệm của mình vào công việc thì chắc chắn sẽ thực hiện và đạt được mục tiêu của mình!"

Tổng giám đốc Doosan Vina, Park Hong Ook phát biểu tại buổi “Gặp gỡ CEO” tại văn phòng chính Doosan Vina.

Trong cuộc họp với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Tổng giám đốc Park đã được Thủ tướng động viên tiếp tục mở rộng các dự án nội địa mà Doosan đã và đang thực hiện.

Tổng giám đốc Park khẳng định với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Doosan sẽ luôn tìm kiếm các cơ hội để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của Việt Nam và cam kết là một công ty luôn đồng hành cùng các chương trình từ thiện ở Việt Nam.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2009, Doosan Vina cùng với các đối tác trong nước và quốc tế đã và đang xây dựng bốn nhà máy điện ở Việt Nam. Khi được hoàn thành và đi vào vận hành, bốn nhà máy điện này sẽ bổ sung tổng cộng gần 5 GW điện vào mạng lưới điện quốc gia và điều này rất quan trọng cho sự phát triển nước nhà. Ngoài ra, đến nay, Doosan đã đầu tư và thực thi trách nhiệm xã hội với gần 6,5 triệu đô la cho lĩnh vực giáo dục, y tế và nhà ở.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động