RSS Feed for PTT Trịnh Đình Dũng thăm và làm việc tại  Doosan Vina | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 21:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTT Trịnh Đình Dũng thăm và làm việc tại Doosan Vina

 - Phó Thủ tướng (PTT) Trịnh Đình Dũng đã đến thăm và làm việc tại Khu phức hợp Công Nghiệp Nặng Doosan Vina, kiểm tra các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, quy định về an toàn và việc đào tạo đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên Việt Nam về ngành cơ khí trong nước.

Doosan Vina nâng cao nội địa hóa cơ khí Việt Nam

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng viết lời chúc mừng Doosan Vina.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc Doosan Vina Jung Yeon In đã báo cáo với Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng về các thủ tục và tài liệu mà Doosan Vina đang thực hiện liên quan đến các tiêu chuẩn về môi trường, đồng thời đưa Phó thủ tướng tham quan khu phức hợp để giới thiệu cơ sở xử lý nước, gặp gỡ đội ngũ công nhân viên chịu trách nhiệm quản lý lĩnh vực này và các chương trình về môi trường tại khu phức hợp.

Tiếp đó, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đến thăm Nhà máy Boiler - nơi đội ngũ kỹ thuật viên Việt Nam sản xuất ra những sản phẩm nồi hơi nội địa mang thương hiệu “Made in Viet Nam” phục vụ cho các nhà máy điện như Mông Dương 2, Vĩnh Tân 4, Sông Hậu 1 và Vĩnh Tân 4 Mở rộng, tổng công suất của các nhà máy này đạt 4.240 MW.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm quan nhà máy Boiler.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng rất ấn tượng với cách Doosan Vina quản lý môi trường, làm việc tích cực để đảm bảo an toàn lao động, góp phần thúc đầy ngành công nghiệp cơ khí của Việt Nam. Đồng thời, Phó Thủ tướng mong muốn Doosan Vina mở rộng quy mô, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm và tăng việc nghiên cứu cũng như phát triển sản phẩm công nghiệp.

Báo cáo với Phó thủ tướng, Tổng giám đốc Doosan Vina Jung Yeon In, cho biết, Doosan Vina là công ty duy nhất ở khu vực Đông Nam Á được cấp chứng nhận ASME về cung cấp các sản phẩm điện hạt nhân. Doosan Vina hy vọng sẽ được góp một vai trò trong sự phát triển của ngành công nghiệp điện hạt nhân Việt Nam. 

“Doosan Vina cam kết trách nhiệm bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn lao động, nhằm phát triển ngành cơ khí tại Việt Nam”, Tổng giám đốc Doosan Vina nhấn mạnh.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động