RSS Feed for Doosan Vina cung ứng kết cấu thép cho đối tác Brunei | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina cung ứng kết cấu thép cho đối tác Brunei

 - Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cho biết: Thyssenkrupp là một dự án mới được Doosan Vina ký kết với công ty Thyssenkrupp Industrial Solutions AG vào tháng 3/2019, liên quan đến việc chế tạo và cung ứng hơn 1.500 tấn thiết bị gồm cột, dầm, thanh xà và một số hạng mục kết cấu khác sử dụng trong nhà máy phân bón Brunei Fertilizer Industries (BFI).

Doosan Vina đạt chứng nhận doanh nghiệp ưu tiên về hải quan

Sản phẩm kết cấu do Doosan Vina cung ứng cho dự án Nhà máy phân bón BFI, Brunei .

Theo Doosan Vina, sau khi đạt được hợp đồng, đội ngũ công nhân viên lành nghề của nhà máy MHS, Doosan Vina đã bắt tay vào sản xuất (ngày 09/5/2019), và đến nay, họ đã hoàn thành hai chuyến xuất hàng: chuyến đầu tiên vào ngày 14/6 nặng 32 tấn và chuyến thứ hai nặng 122 tấn vào ngày 18/6. Theo kế hoạch, chuyến hàng thứ ba sẽ được đưa đến công trường vào ngày 01/7 và chuyến xuất hàng cuối cùng hoàn tất dự án sẽ diễn ra vào 15/8/2019.

Nhà máy phân bón BFI được xây dựng trên khu đất rộng 55 ha, tại Khu công nghiệp Sungai Liang, Kuala Belait ở Brunei. Một khi đi vào hoạt động, nhà máy này sẽ sản xuất ra 3.900 tấn urê mỗi ngày, trở thành một trong những nhà máy phân bón lớn nhất Đông Nam Á một khi nó hoạt động hết công suất.

Brunei là một trong số 35 quốc gia trên toàn cầu mà sản phẩm cơ khí của Doosan Vina có mặt tính đến thời điểm hiện tại.

Các sản phẩm cơ khí của Doosan Vina hiện đang có mặt tại 35 quốc gia trên toàn cầu.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước gần bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục cho các cảng biển, trung tâm ngành hậu cần thế giới; Module và kết cấu thép cho các công trình cơ sở hạ tầng, nhà máy lọc hóa dầu, công trình công nghiệp .v.v. Đến nay công ty đã xuất khẩu các sản phẩm có giá trị 2,4 tỷ USD.

Tập đoàn Doosan là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về điện, nước và thiết bị phát triển cơ sở hạ tầng thế giới. Công ty đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, có chi nhánh tại 38 quốc gia trên thế giới với trên 42.600 công nhân viên. Doanh thu hàng năm đạt 22 tỉ USD.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động