RSS Feed for EVN ký thỏa thuận hợp tác với GE | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 15:43
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN ký thỏa thuận hợp tác với GE

 - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, chiều 8/7/2015 tại Phòng Thương mại Hoa Kỳ, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã chứng kiến lễ ký kết nhiều văn bản hợp tác quan trọng giữa các doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ. Trong đó có Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và General Electric (GE).

ODA Nhật Bản: Gần 40 triệu Yên cho 2 dự án điện

GE

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chứng kiến lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa EVN với GE. (Ảnh: BCT)

Thỏa thuận hợp tác song phương giữa EVN và GE hướng vào phát triển nguồn lực, nâng cao năng lực và thúc đẩy ứng dụng công nghệ nhằm củng cố cơ sở hạ tầng cho ngành năng lượng và hỗ trợ Việt Nam đáp ứng nhu cầu về điện đang ngày càng tăng. 

Theo theo thuận hợp tác này, GE sẽ tiếp tục hỗ trợ EVN trong việc phát triển nguồn nhân lực thông qua một loạt các hoạt động, như chương trình đào tạo lãnh đạo dành cho các cán bộ điều hành cấp cao của EVN; chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp; chương trình thực tập và đào tạo chuyên môn. 

Trong phạm vi hợp tác phát triển cơ sở hạ tầng ngành điện, GE sẽ chia sẻ, cập nhật các công nghệ tiên tiến, và hỗ trợ cho việc ứng dụng các thiết bị sản xuất điện, bao gồm tua-bin khí hiệu suất cao, tua-bin hơi nước và tua-bin gió.

Hơn nữa, cả hai bên sẽ cùng hợp tác nghiên cứu khả năng mở rộng và tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động