RSS Feed for Trina Solar ra mắt pin Vertex 600W và sản xuất số lượng lớn pin 550W | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 23:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trina Solar ra mắt pin Vertex 600W và sản xuất số lượng lớn pin 550W

 - Ngày 20/7/2020, tại Thường Châu, Trung Quốc, Công ty Trina Solar vừa cho ra mắt tấm pin Vertex 600W và chuẩn bị đưa vào sản xuất số lượng lớn loạt pin 550W vào cuối năm nay.


Thành lập 'Liên minh quang điện sinh thái đổi mới 600W+'


Đại diện các cấp đến từ chuỗi giá trị ngành thuộc Liên minh Quang điện Sinh thái Đổi mới Mở 600W+ (600W+ POIEA) đã thay mặt cho các nhà sản xuất silicon, đĩa bán dẫn, pin mặt trời, tấm năng lượng, thiết bị theo dõi, thiết bị biến tần cùng các vật liệu và thiết bị khác, đã tham gia vào buổi lễ ra mắt, cũng như được tận mắt chiêm ngưỡng loạt pin Vertex thế hệ mới.

Trina Solar ra mắt tấm pin Vertex 600W và chuẩn bị đưa vào sản xuất số lượng lớn loạt pin 550W vào cuối năm nay.

Tiến sĩ Trương Nghênh Tân, Trưởng ban Chiến lược Sản phẩm và Quản lý Giá trị tại Trina Solar cho biết: “Tấm pin Vertex thế hệ mới đã có những đổi mới rất tiến bộ, bao gồm đĩa bán dẫn silicon 210mm, bao bì tỷ trọng cao và công nghệ Multi-busbar có khả năng mang lại hiệu suất chuyển đổi hơn 21 %. Nhờ vào chuỗi điện áp thấp và mô-đun cao, tấm pin Vertex mới đã khai phá tiềm năng to lớn trong việc giảm chi phí cân bằng hệ thống. Bằng cách phối hợp với những nhân tố then chốt trong ngành, chúng tôi tin rằng tấm pin Vertex được phát triển dựa trên cơ sở của nền tảng công nghệ mới, sẽ giúp giảm chi phí năng lượng leo thang trong nhiều quy trình, cũng như tối đa hoá giá trị khách hàng.”

Tấm pin Vertex thế hệ mới có ba ưu điểm chính, bao gồm: Sự kết hợp của vết cắt không xâm lấn, bao bì tỷ trọng cao và công nghệ Multi-busbar; điện áp thấp cùng cải tiến trong công suất của từng tấm pin lên đến 35 %; đó là chưa kể đến giá trị nổi bật trong việc giảm chi phí cân bằng hệ thống rõ rệt.

Ông Thao Bát, Phó giám đốc kiêm Phó chủ tịch điều hành Trina Solar đã nói: “Để tạo ra tấm pin chất lượng cao nổi bật trên thị trường với các công năng toàn diện, chúng tôi cần phải chú ý cẩn thận từng quá trình trong chuỗi sản xuất, với mục tiêu lớn nhất là tối đa hoá giá trị cho khách hàng bằng cách nâng công suất của tấm pin cũng như khả năng tạo điện. Chúng tôi rất vinh dự khi tấm pin Vertex thế hệ mới - được phát triển dựa theo cơ sở của nền tảng công nghệ mới và hướng tới tương lai - đã được công nhận bởi các đối tác chủ chốt trong ngành quang điện. Với tư cách một trong các thành viên của Liên minh Quang điện Sinh thái Đổi mới Mở 600W+, Trina Solar luôn dốc tận tâm tận sức để phối hợp với các đối tác, nhắm đến việc nâng tầm quá trình phát triển bền vững của ngành.”

Tấm pin của Trina Solar.

Về Trina Solar 

Được thành lập vào năm 1998, Trina Solar là nhà cung cấp điện mặt trời và giải pháp năng lượng thông minh hàng đầu thế giới. Công ty chuyên sản xuất và nghiên cứu phát triển các sản phẩm về điện mặt trời; các dự án phát triển điện mặt trời, hợp đồng tổng thầu EPC, hợp đồng kinh doanh và quản lý O&M; kinh doanh và phát triển lưới điện siêu nhỏ và hệ thống đa năng lượng bổ trợ, cùng với lắp đặt hệ thống năng lượng đám mây.

Vào năm 2019, Trina Solar cho ra mắt thương hiệu Energy IoT, cũng như thành lập Liên minh Phát triển Ngành Internet Năng lượng Trina cùng với các doanh nghiệp và cơ sở nghiên cứ hàng đầu Trung Quốc và trên khắp thế giới.

Công ty đã thành lập Trung tâm Đổi mới Ngành Internet Năng lượng Mới, với mục tiêu trở thành cái tên dẫn đầu trong làng năng lượng thông minh quốc tế.

Vào tháng 6 năm 2020, Trina Solar ghi danh trên STAR Market - Sàn Chứng Khoán Thượng Hải.

Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập trang web www.trinasolar.com

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động