RSS Feed for Ninh Thuận mời gọi đầu tư dự án điện gió Phước Dân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ninh Thuận mời gọi đầu tư dự án điện gió Phước Dân

 - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh Thuận vừa thông báo mời các nhà đầu tư quan tâm đăng ký đầu tư dự án Nhà máy điện gió Phước Dân, công suất 45 MW, với tổng vốn đầu tư trên 1.400 tỷ đồng.

Phát triển điện tái tạo Ninh Thuận: Vướng ở khâu truyền tải

Dự án Nhà máy điện gió Phước Dân dự kiến được xây dựng tại các xã: Phước Hậu, Phước Dân, Phước Hữu và Phước Thái, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Diện tích khu đất khảo sát nghiên cứu là 965ha.

Quy mô dự kiến công suất 45 MW. Tổng mức đầu tư từ 1.400 tỷ đồng trở lên. Thời hạn thực hiện dự án là 50 năm, kể từ ngày quyết định chủ trương đầu tư.

Tiến độ thực hiện dự án: Hoàn thành xây dựng đưa dự án vào hoạt động trong khoảng 36 tháng, kể từ ngày có Quyết định chủ trương đầu tư.

Về tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án, tỉnh Ninh Thuận yêu cầu nhà đầu tư có tư cách pháp nhân và năng lực phù hợp để thực hiện dự án. Ưu tiên nhà đầu tư có kinh nghiệm triển khai đưa vào hoạt động 1 dự án năng lượng tái tạo, hoặc dự án thủy điện.

Về vốn đầu tư, vốn đầu tư tối thiểu của dự án là 1.400 tỷ đồng. Ưu tiên lựa chọn dự án có vốn đầu tư và hiệu quả sử dụng đất cao.

Về năng lực tài chính, việc xem xét năng lực tài chính của nhà đầu tư được thực hiện trên cơ sở báo cáo giải trình năng lực tài chính của nhà đầu tư, đính kèm tài liệu chứng minh vốn chủ sở hữu (báo cáo tài chính trong 2 năm gần nhất đã được kiểm toán, xác nhận số dư tài khoản của ngân hàng…) và khả năng huy động vốn của nhà đầu tư (có cam kết của ngân hàng cấp vốn cho dự án).

Bên cạnh đó, có vốn thuộc sở hữu của nhà đầu tư dự kiến dành để đầu tư thực hiện dự án không thấp hơn 20% tổng mức đầu tư dự án.

Đảm bảo khả năng huy động vốn để thực hiện dự án từ các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và các tổ chức, cá nhân khác.

Ưu tiên lựa chọn dự án có vốn tự có của nhà đầu tư chiếm tỷ lệ cao hơn và nhà đầu tư chứng minh được khả năng huy động vốn để thực hiện dự án.

Hạn nộp hồ sơ trước 17 giờ ngày 09/5/2019. 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động