RSS Feed for Krannich Solar: Nhà phân phối hàng đầu thế giới về biến tần điện mặt trời | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 18:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Krannich Solar: Nhà phân phối hàng đầu thế giới về biến tần điện mặt trời

 - Krannich Solar là một trong những nhà phân phối hàng đầu thế giới về điện năng lượng mặt trời, cung cấp nhiều lựa chọn đối với biến tần từ SolarEdge tại khu vực các nước Đông Nam Á và cung cấp các bộ biến tần tối ưu hóa SolarEdge DC đến Việt Nam.


Krannich Solar cung cấp biến tần mới cho thị trường Đông Nam Á


“Chúng tôi tin tưởng rằng quan hệ đối tác toàn cầu của chúng tôi với SolarEdge sẽ mang đến cho thị trường Việt Nam một giải pháp hoàn hảo với các ứng dụng pin năng lượng mặt trời áp mái. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy người lắp đặt có xu hướng tìm cách xây dựng các nhà máy có hiệu suất cao hơn. Với kinh nghiệm tổng quát về ngành năng lượng điện và những thành tựu nổi bật về sản phẩm này, chúng tôi có thể chia sẻ kiến ​​thức của mình đến người lắp đặt” - Prasanna Jayaratnam, Giám đốc chi nhánh của Krannich Solar châu Á cho biết.

Krannich Solar là một trong những nhà phân phối hàng đầu thế giới về điện năng lượng mặt trời.

Theo ông James Higgins, Tổng Giám đốc SolarEdge tại Trung Quốc và Đông Nam Á: Nhờ vào sự cam kết của Chính phủ về việc mở rộng quy mô các nguồn năng lượng tái tạo, phân khúc thị trường về dòng pin năng lượng mặt trời ở Việt Nam cho thấy rất nhiều tiềm năng. Cùng với Krannich Solar, SolarEdge cam kết cung cấp cho thị trường tại các nước trong khu vực những giải pháp sáng tạo mang lại giá trị thực cho toàn bộ chuỗi cung ứng.
 


 

Với tình hình thị trường điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam hiện nay, việc kinh doanh lắp đặt đang trở nên cạnh tranh hơn. Khi giá trị mỗi watt của mỗi tấm pin không hoạt động hết công suất, người lắp đặt có thể gặp khó khăn hơn trong việc duy trì lợi nhuận. Chính vì vậy, họ luôn tìm kiếm giải pháp để cải thiện khả năng cạnh tranh và lợi nhuận của họ. Thế nên, việc lựa chọn biến tần có thể là chìa khóa cho phương sách này.

Những biến tần năng lượng mặt trời truyền thống có hai chức năng chính là: chuyển đổi DC sang AC và theo dõi điểm công suất tối đa trong một chuỗi. Tuy nhiên, bằng cách tách chức năng biến tần truyền thống thành hai chức năng, tối ưu hóa năng lượng để tối đa hóa sản xuất năng lượng cho mỗi tấm pin và bộ biến tần đơn giản chỉ chịu trách nhiệm chuyển đổi DC-AC và quản lý lưới điện, SolarEdge đã có thể khắc phục những nhược điểm cố hữu của bộ biến tần truyền thống. Giải pháp mới này mang lại cho chủ sở hữu hệ thống nhiều lợi ích, nhưng nó cũng mang lại giá trị cho người lắp đặt.

Nhiều năng lượng hơn: Việc kết nối mỗi tấm pin với một bộ tối ưu hóa năng lượng cho phép các tấm pin sản xuất tối đa công suất của chúng trên mỗi tấm pin riêng biệt. Việc thu năng lượng tối đa từ mỗi tấm pin đã cung cấp nhiều năng lượng hơn, cách này đã giúp giảm thiểu tổn thất điện do sự không đồng nhất giữa các tấm pin. Điều này mang đến cho chủ sở hữu một hệ thống hoạt động với công suất tối ưu hơn, nó cũng giúp người lắp đặt đạt được nhiều dự án hơn bằng cách cung cấp hệ thống PV với sản lượng nhiều năng lượng và hoàn vốn tốt hơn.

Thiết kế linh hoạt: Với biến tần tối ưu hóa SolarEdge DC, người lắp đặt và chủ sở hữu hệ thống được lợi từ việc thiết kế không ràng buộc. Với sản phẩm này của SolarEdge, người cài đặt có thể thiết kế hệ thống với các chuỗi song song có độ dài không bằng nhau, tấm pin có nhiều hướng đặt và nhiều công suất khác nhau, và bố trí trong một chuỗi đơn lẻ. Sự đơn giản trong thiết kế này cho phép người lắp đặt tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc thiết kế hệ thống PV. Vẫn còn một lợi ích nữa trong thiết kế của bộ biến tần tối ưu hóa, đó là khả năng tối đa hóa kích thước hệ thống.

Khả năng hiển thị đầy đủ: Với tính năng giám sát hiệu suất, cảnh báo tự động và khắc phục sự cố từ xa, người lắp đặt sẽ thuận tiện hơn trong việc giảm di chuyển và dành ít thời gian hơn đi đến nơi lắp đặt, chủ sở hữu có thời gian hoạt động hệ thống cao hơn. Trên thực tế, O&M (vận hành & duy trì) có thể là một nguồn doanh thu mới tiềm năng cho người lắp đặt, bằng cách cung cấp các mức dịch vụ O&M khác nhau cho chủ sở hữu hệ thống.

An toàn cao hơn: Một khía cạnh quan trọng khác trong hệ thống điện năng lượng mặt trời là an toàn. Với bộ biến tần được tối ưu hóa SolarEdge DC, công nghệ SafeDC ™ được gắn vào hệ thống - mà không cần thêm bất kỳ chi phí hoặc thiết kế nào. Trong hệ thống SolarEdge, bất cứ khi nào nguồn AC bị tắt, các dây điện áp DC được giảm xuống mức an toàn. Bộ tối ưu hóa nguồn làm giảm điện áp trong dây cáp điện DC để bảo vệ người lắp đặt, nhân viên bảo trì và nhân viên cứu hỏa.

Việc mở rộng cung cấp bộ biến tần ba pha của SolarEdge với công nghệ tổng hợp lên đến 100 kW kết hợp công suất lớn và dễ dàng lắp đặt. Thiết kế biến tần dựa trên các thiết bị chính-phụ có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và dễ mang theo. Chúng được gắn trên tường để hạn chế chiếm diện tích sử dụng, việc lắp đặt chỉ yêu cầu một hoặc hai người.

Không cần máy móc hoặc công cụ đặc biệt để lắp đặt biến tần, không giống như các biến tần công suất lớn khác, chúng khá nặng, cồng kềnh và khó lắp đặt. Thay vào đó, việc lắp đặt các bộ biến tần công suất lớn của SolarEdge sử dụng nhiều bộ biến tần có công suất nhỏ hơn để giảm thêm thời gian lắp đặt và giá thành.

Điểm mấu chốt chính là giải pháp của biến tần tối ưu hóa SolarEdge DC đã mang lại giá trị trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Nó giúp người lắp đặt tăng doanh thu và giảm chi phí, đồng thời cải thiện khả năng hồi vốn cho các chủ sở hữu hệ thống.

About Krannich

Krannich Solar là một trong những nhà phân phối năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1995, tọa lạc gần thành phố Stuttgart của nước Đức. Tập đoàn hiện có 25 công ty đại diện tại 23 quốc gia trên toàn thế giới. Khu vực Đông Nam Á được đặt văn phòng kinh doanh và kho hàng có trụ sở tại Singapore.

Krannich Solar là đối tác chuyên nghiệp cho các nhà lắp đặt, cho từng khách hàng và từng dự án, từ các giải pháp dân dụng đến thương mại. Sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn sản phẩm là rất quan trọng đối với Krannich Solar. Vì vây, bạn không những tìm thấy các sản phẩm hàng đầu mà còn cả hàng hóa chất lượng cao trên và ngoài toàn bộ phạm vi. Trong hàng hoạt các sản phẩm của Krannich Solar, không thể không kể đến các tấm pin mặt trời, bộ biến tần và phụ kiện từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới. Ắt hẳn, không phải ngẫu nhiên mà Krannich Solar mở rộng hợp tác với SolarEdge sang các nước Đông Nam Á.

Các giải pháp về dân dụng đến áp mái trong thương mại hoặc công nghiệp, hãy phát triển những dự án của bạn với sự tư vấn và đồng hành cùng Krannich Solar Đông Nam Á./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động