RSS Feed for Tổng giám đốc PetroVietnam làm việc với các đối tác Nga | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 19:13
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng giám đốc PetroVietnam làm việc với các đối tác Nga

 - Tiếp theo chuyến công tác đầu tiên tại Krasnyarsk, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh đã thăm và làm việc với các đối tác chiến lược dầu khí tại Mát-xcơva, Liên bang Nga.

PVN tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12

Tổng Giám đốc PetroVietnam Nguyễn Quốc Khánh và Ông Igor Sechin - Chủ tịch Tập đoàn dầu mỏ Rosneft.

Thông tin từ PetroVietnam cho biết: ngày 2/3/2015, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh đã có buổi làm việc với ông Alekxey Miller - Chủ tịch điều hành Tập đoàn khí đốt Gazprom và ông Igor Sechin - Chủ tịch Tập đoàn dầu mỏ Rosneft.

Tại các buổi làm việc, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đối tác bảy tỏ sự hài lòng về quan hệ hợp tác truyền thống và hiệu quả trong lĩnh vực dầu khí.

Với Rosneft và Gazprom, hai phía khẳng định quyết tâm thúc đẩy sự hợp tác đối với các dự án hiện có, đồng thời đề xuất và nghiên cứu những hướng đi mới.

Tổng giám đốc PetroVietnam hy vọng và tin tưởng quan hệ hợp tác về dầu khí giữa PetroVietnam với Rosneft cũng như đối với Gazprom sẽ tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện, phát triển ngành dầu khí hai nước.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động