RSS Feed for PVFCCo lần thứ hai đoạt danh hiệu kép Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 12:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo lần thứ hai đoạt danh hiệu kép Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) đã vinh dự đoạt danh hiệu kép của giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013: Top 10 Thương hiệu Việt Nam và Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu về trách nhiệm xã hội. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo đoạt giải Sao Vàng Đất Việt, lần thứ 3 lọt vào Top 10 Thương hiệu Việt Nam và lần thứ hai liên tiếp đoạt danh hiệu kép.

>> PVCFC cán mốc 1 triệu tấn urê
>> Báo cáo Thường niên 2012 của PVFCCo đạt giải Bạch Kim Quốc tế
>> PVFCCo đạt Top 10 trong “50 Doanh nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam”

 

Ông Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt được các doanh nghiệp đánh giá rất cao về độ nghiêm túc, khách quan, công phu... Các tiêu chí xét giải hướng đến tính phát triển bền vững, năng lực cạnh tranh thực sự của mỗi doanh nghiệp. Việc đạt giải Sao Vàng Đất Việt là một vinh dự đối với doanh nghiệp, vì thế các doanh nghiệp phải nỗ lực hoàn thiện mình để có thể đoạt giải, cũng có nghĩa là nâng cao sức cạnh tranh và đảm bảo sự phát triển bền vững. Đây chính là tác động tích cực của giải Sao Vàng Đất Việt đối với sự phát triển của các thương hiệu Việt Nam. Năm nay, PVFCCo kỷ niệm 10 năm thành lập, và lần thứ hai liên tiếp đoạt danh hiệu kép là một niềm vui lớn đối với Tổng công ty, như một sự ghi nhận các nỗ lực và thành tích xuất sắc của PVFCCo trong những năm qua trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường”.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt do Hội Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam tổ chức, là một trong những giải thưởng danh giá nhất hiện nay. Năm 2013, nhân kỷ niệm 20 năm phong trào doanh nhân trẻ và 10 năm giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, đã có gần 300 doanh nghiệp đăng ký tham dự giải.

Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2013 là một sự kiện quan trọng, diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 đúng vào ngày Quốc khánh 2/9/2013.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vũ khí và lối đánh Việt Nam: Một góc nhìn gần
Vì sao trong 'ồn ào' Thủ tướng Hun Sen im lặng?
"Một chuyến thăm lịch sử, một tầm nhìn chiến lược"
Nhiều người Trung Quốc vẫn ủng hộ 'kẻ thụt két quốc gia'
Abenomics: "Canh bạc" không chỉ của Nhật Bản
Sự yên bình 'khó hiểu' ở thủ đô Bình Nhưỡng
Chính sách kinh tế Lý Khắc Cường và sức ép chính trị

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động