RSS Feed for PTSC: Tiếp tục phát triển ổn định và bền vững | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 20:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC: Tiếp tục phát triển ổn định và bền vững

 - Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam - PTSC vừa tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên 2013. Đại hội đã thảo luận, đánh giá toàn diện các hoạt động của PTSC trong năm 2012, dự kiến tình hình thị trường năm 2013. Từ đó, đề ra giải pháp để đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững của Tổng công ty trong năm 2013.

>> PTSC: Nâng cao năng lực và mở rộng ra thị trường quốc tế
>> PTSC Quảng Bình đón tàu trọng tải trên 30.000 DWT cập cảng Hòn La
>> Khởi công dự án hệ thống thu gom và phân phối khí tại Thái Bình
>> PTSC phấn đấu đạt doanh thu 26.500 tỷ đồng trong năm 2013
>> Khẳng định thương hiệu PTSC M&C trong dự án Biển Đông 1

>> PTSC - 20 năm xây dựng và phát triển

Đại hội Cổ đông thường niên PTSC năm 2013 – Tiếp tục phát triển ổn định và bền vững

Đoàn Chủ tịch điều hành đại hội Cổ đông thường niên PTSC năm 2013

Đại hội đồng cổ đông đã thảo luận và thông qua các nội dung như: báo cáo hoạt động của HĐQT và Ban Kiểm soát năm 2012 và Kế hoạch năm 2013; báo cáo sản xuất kinh doanh năm 2012 và Kế hoạch năm 2013 của Tổng Giám đốc; thông qua báo cáo tài chính năm 2012 đã được kiểm toán và lựa chọn đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2013; báo cáo công tác kiểm tra giám sát năm 2012 và kế hoạch năm 2013. Theo đó, tổng doanh thu là 26.500 tỷ đồng; trong đó doanh thu hợp nhất là 24.000 tỷ đồng; lợi nhuận hợp nhất trước thuế là 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ chia cổ tức là 12%.

Ông Nguyễn Hùng Dũng - Tổng giám đốc PTSC cho biết: Với truyền thống đoàn kết, nhất trí, tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động, sáng tạo, PTSC đã nỗ lực phấn đấu thực hiện và hoàn thành xuất sắc, vượt mức các nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch năm 2012 được đại hội đồng cổ đông phê duyệt.

Nhận định năm 2013 là một năm còn rất nhiều khó khăn, thách thức, ngay từ đầu năm, HĐQT, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty đã xây dựng các chiến lược hoạt động, phong trào thi đua lao động sản xuất; đồng thời quy định rõ từng đơn vị đều phải có chương trình hành động để đảm bảo sự phát triển ổn định, bền vững của đơn vị mình cũng như sự phát triển chung của Tổng công ty.

Để đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2013, PTSC chủ trương thực hiện tốt 6 dịch vụ cốt lõi hiện nay của Tổng công ty, đề ra chiến lược và mục tiêu cụ thể cho từng lĩnh vực, nhằm giữ vững và mở rộng thị trường. Trong đó, một trong những mục tiêu quan trọng của PTSC là xác định các dịch vụ và thị trường mục tiêu để thực hiện chiến lược phát triển dịch vụ ra nước ngoài. Đây là một quyết định quan trọng và là sự quyết tâm của lãnh đạo PTSC cũng như của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong việc tạo dựng uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật dầu khí.

Thay mặt Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, ông Đinh Văn Sơn - Thành viên HĐTV Tập đoàn đã phát biểu, đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PTSC; đồng thời đề nghị Tổng công ty trong thời gian tới tập trung vào một số vấn đề như: giữ vững tinh thần đoàn kết, coi đây là một động lực quan trọng cho sự phát triển; tăng cường phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong ngành; nghiên cứu điều chỉnh chiến lược hoạt động giai đoạn 2012 - 2015 và định hướng đến năm 2025 cho phù hợp với tình hình kinh tế và chiến lược phát triển của Tập đoàn; đẩy mạnh thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp; tăng cường kiểm tra, giám sát, tiết giảm chi phí và đảm bảo công tác an toàn; mở rộng việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật ra nước ngoài.

Tập đoàn sẽ tạo điều kiện tối đa cho PTSC cũng như các đơn vị trong ngành tham gia vào các dự án của Tập đoàn ở trong và ngoài nước. Một số dự án PTSC đang gặp khó khăn hiện nay cũng là khó khăn chung của Tập đoàn, do đó, Tập đoàn sẽ cùng đồng hành với PTSC để tháo gỡ và trình các cấp có thẩm quyền để hỗ trợ tháo gỡ những khó khăn này.

Ông Thái Quốc Hiệp - Chủ tịch HĐQT PTSC khẳng định, HĐQT, Ban tổng giám đốc Tổng công ty sẽ xây dựng những chương trình hành động, các giải pháp cụ thể để thực hiện nghị quyết đại hội đồng cổ đông đã thông qua và quyết tâm hoàn thành các mục tiêu mà đại hội đã giao phos.

NangluongVietnam.vn

 

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

VCCI dấu lặng tuổi 'tri thiên mệnh'
Quân cảng Cam Ranh: Bí mật địa thế chiến lược quân sự
Báo HongKong: 'Chẳng còn ai tin Trung Quốc'
Ba 'câu chuyện viết dở' của Bộ trưởng Vinh
Vạch chân tướng 'diều hâu tỉnh táo' của Trung Quốc
'Bóng quế' Chavez vẫn còn ám ảnh

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động