RSS Feed for Giàn khoan PV DRILLING III đạt mốc 9 năm vận hành an toàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 12:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giàn khoan PV DRILLING III đạt mốc 9 năm vận hành an toàn

 - Giàn khoan PV DRILLING III của Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa đạt mốc 9 năm vận hành an toàn và hiệu quả, không để xảy ra sự cố.

Tín hiệu khả quan của thị trường khoan dầu khí Việt Nam
Thủ tướng giao BCT nghiên cứu phản biện của Tạp chí Năng lượng Việt Nam

Giàn khoan PV DRILLING III.

Theo Tổng Giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng, có được thành tích trên là nhờ sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV giàn khoan PV DRILLING III. 

PV DRILLING III là giàn khoan biển duy nhất của PV Drilling đạt được thành tích 9 năm vận hành không để xảy ra sự cố cần ghi nhận (free of Recordable Incident) kể từ khi khánh thành đưa vào sử dụng.

Cùng với các giàn khoan khác của PV Drilling, hiệu suất hoạt động cao và thành tích vận hành an toàn của PV DRILLING III đã giúp Tổng Công ty duy trì và nâng cao lợi thế cạnh tranh so với các nhà thầu khoan dầu khí khác.  

Ông Dũng cho biết: trong những năm gần đây, PV DRILLING III cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu PV Drilling trên trường quốc tế.

"Vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại khi hoạt động ở thị trường nước ngoài, giàn khoan và đội ngũ nhân sự vận hành giàn khoan đã thể hiện được sự quyết tâm và khả năng của mình, cung cấp dịch vụ khoan tốt nhất cho nhiều khách hàng quốc tế" - Ông Dũng khẳng định.

Cụ thể, danh hiệu Giàn khoan xuất sắc nhất Quý 1/2018 tại thị trường Malaysia được trao cho giàn PV DRILLING III chính là minh chứng thiết thực nhất, thể hiện sự ghi nhận quý giá từ các khách hàng luôn đòi hỏi rất cao về chất lượng và an toàn.  

Ông Dũng hy vọng, thành tích hoạt động an toàn vượt trội của giàn PV DRILLING III sẽ tiếp tục được duy trì và đẩy mạnh hơn nữa, nhờ vào sự trau dồi nhận thức và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ CBCNV, khi mà giàn PV DRILLING III vẫn đang vững chân trên các mỏ dầu.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động