RSS Feed for BSR và Petrosetco ký hợp tác toàn diện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 21:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BSR và Petrosetco ký hợp tác toàn diện

 - Sáng 19/1/2016, tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco).

Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa BSR và Petrosetco.

Theo thỏa thuận, hai bên cùng hướng đến sự chuyên nghiệp hóa các hạng mục công việc, đảm bảo an toàn, năng suất, chất lượng phục vụ cho sự phát triển toàn diện, lâu dài trong giai đoạn 2016 – 2020, 2025 – 2035 theo định hướng phát triển của BSR. Thỏa thuận hợp tác hướng đến phát huy và sử dụng tối đa thế mạnh của hai bên, nhằm phục vụ tốt nhất hoạt động sản xuất kinh doanh của hai đơn vị.

 Chủ tịch HĐTV BSR Nguyễn Hoài Giang phát biểu tại lễ ký.

 Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch HĐTV BSR Nguyễn Hoài Giang cho biết: BSR và Petrosetco đã có sự hợp tác dài lâu từ thời còn xây dựng Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất. Trong bối cảnh giá dầu suy giảm, nhiều doanh nghiệp trong ngành Dầu khí gặp khó khăn, nhất là những đơn vị ở khâu thượng nguồn; vậy nên sự hợp tác toàn diện này là cơ hội để hai đơn vị cùng nhau vượt qua các thử thách. Trong giai tới, khi NMLD Dung Quất tích cực triển khai nâng cấp, mở rộng và Công ty BSR tiến hành cổ phần hóa, hy vọng Petrosetco sẽ cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng hơn nữa cho BSR.

 Chủ tịch HĐQT Petrosetco Phùng Tuấn Hà phát biểu tại lễ ký.

Chủ tịch HĐQT Petrosetco Phùng Tuấn Hà cảm ơn BSR đã hỗ trợ tối đa cho Petrosetco nhiều năm qua. Đặc biệt, việc cung cấp dịch vụ cho BSR đã giúp giải quyết công ăn việc làm cho một lượng lớn lao động của Petrosetco. Kỳ vọng của Petrosetco không chỉ mở rộng cung cấp dịch vụ trong ngành nói chung, BSR nói riêng mà còn nâng cao sức cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác.

Chủ tịch Phùng Tuấn Hà cũng cam kết, thời gian tới sẽ nâng cao dịch vụ bếp ăn công nghiệp và làm tốt hơn việc phân phối các sản phẩm của NMLD Dung Quất như khí LPG, hạt nhựa Polypropylene.

Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên và Tổng giám đốc Petrosetco Vũ Tiến Dương ký thỏa thuận hợp tác

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động