RSS Feed for Tất cả các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của NPC đều đạt | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tất cả các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của NPC đều đạt

 - Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, trong các tháng đầu năm 2018, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của đơn vị này đều đạt theo quy định, chỉ tiêu tiếp cận điện năng là 5,02 ngày/7 ngày.

Thống nhất đầu mối quản lý lưới điện 110kV miền Bắc
PC Hà Giang triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông
Bước chuyển về chất của Công ty Điện lực Bắc Giang

Trong quý I năm 2018, EVNNPC đã thực hiện tốt việc đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt, các hoạt động chính trị - xã hội, vui chơi giải trí của nhân dân các tỉnh thành phía Bắc trong các dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, đảm bảo điện phục vụ lấy nước tưới tiêu vụ Đông Xuân 2017-2018.

Sản lượng điện thương phẩm quý I/2018 ước đạt 13.836,85 triệu kWh, tăng 14,06% so với cùng kỳ 2017. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 65,06%, tăng 15,81%, thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 29,08%, tăng 9,7% so với cùng kỳ.

Trong quý I/2018 EVN NPC đã triển khai khởi công 10 dự án 110kV, đóng điện 17 dự án với năng lực tăng thêm 657MVA công suất và 115,49km đường dây 110kV, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và độ tin cậy cung cấp điện.

Đặc biệt, trong các tháng đầu năm, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định, chỉ tiêu tiếp cận điện năng là 5,02 ngày/7 ngày. Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết, công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng. Toàn Tổng công ty cập nhật mới 112.027 số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn. Tổng số khách hàng đăng ký nhận tin nhắn đến 31/3/2018 là 7,26 triệu/9,77 triệu khách hàng, đạt 74,3%, tăng 1,08 triệu khách hàng so với cùng kỳ 2017. Tổng công ty và các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018.

Theo kế hoạch, trong quý II/2018, các đơn vị trong Tổng công ty sẽ khẩn trương thực hiện các công việc củng cố lưới điện, chuẩn bị sẵn sàng đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trong mùa nắng nóng, cấp điện an toàn cho lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, đồng thời quyết liệt các biện pháp giảm tổn thất điện năng và thực hiện hiệu quả chủ đề năm "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực".

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động