RSS Feed for Tổng giám đốc PVN làm việc với PVCFC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng giám đốc PVN làm việc với PVCFC

 - Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) ông Đỗ Văn Hậu vừa có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012, qua đó tháo gỡ những vướng mắc sau khi công ty tiếp nhận bàn giao tài sản nhà máy từ Ban quản lý dự án Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

Ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc PVCFC báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm và định hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012.

Trong 6 tháng đầu năm 2012, PVCFC đã hoàn thành tiếp nhận, tổ chức vận hành Nhà máy Đạm Cà Mau an toàn, ổn định, duy trì công suất thiết kế từ 95 - 100%, trung bình sản xuất từ 2.300 - 2.400 tấn ure/ngày.

Song song đó là việc kiện toàn cơ cấu tổ chức của PVCFC từ việc tiếp nhận nhân sự từ Ban quản lý dự án Khí - Điện - Đạm, hoàn thiện các quy chế, quy định về quản lý điều hành. Bên cạnh đó, hoàn thiện các quy trình vận hành, an toàn sản xuất; hệ thống quản lý chất lượng, đăng ký, công bố tiêu chuẩn sản phẩm theo quy định.

Đặc biệt, việc tổ chức sản xuất kinh doanh sản phẩm Đạm Cà Mau bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch. Tính đến nay, PVCFC đã phối hợp với Ban Quản lý dự án Khí - Điện - Đạm Cà Mau và PVFCCo tổ chức bán đấu giá thành công 9 đợt, đưa gần 200.000 tấn sản phẩm ra thị trường, từ khi tiếp nhận nhà máy, PVCFC đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Theo PVCFC, để đạt được các kết quả trên, bên cạnh nỗ lực của CBCNV trong lao động sản xuất, thì công tác tuyên truyền, quảng bá thương hiệu “Đạm Cà Mau” trong khu vực ĐBSCL và cả nước đã đặc biệt được chú trọng.

Đạm Cà Mau là sản phẩm mới, do đó để xâm nhập thị trường, công tác tiếp thị truyền thông đã được PVCFC đặc biệt quan tâm, chỉ đạo sâu sát kịp thời trong thời gian qua, Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động truyền thông cụ thể thiết thực giúp cho Đạm Cà Mau nhanh chóng tiếp cận với khách hàng, đối tác và bà con nông dân.

Sau khi nghe báo cáo và những kiến nghị của PVCFC, những phân tích đánh giá và ghi nhận của các đồng chí lãnh đạo PVN, các ban chuyên môn về những nỗ lực của PVCFC, ông Đỗ Văn Hậu chỉ đạo PVCPC cần tập trung hoàn thiện bộ máy tổ chức, ổn định và có báo cáo về PVN.

Đồng thời, yêu cầu các Ban chức năng của Tập đoàn nghiên cứu nhu cầu, đề xuất tổng mức đầu tư để xây dựng thêm kho hàng bao và bồn chứa NH3 và hóa chất đảm bảo cho quá trình sản xuất của nhà máy.

Khi Nhà máy đi vào vận hành thương mại, trong giai đoạn đầu, Tổng công ty Cổ phần Phân bón và Hóa hất dầu khí (PVFCCo) cần đồng lòng hỗ trợ PVCFC trong tiêu thụ sản phẩm trên tinh thần giảm bớt khó khăn cho Đạm Cà Mau, cùng nhau đẩy mạnh kinh doanh giúp Đạm Cà Mau trở nên quen thuộc trên thị trường. Đặc biệt, PVCFC cần nghiên cứu, xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm tại địa bàn tỉnh Cà Mau, ưu tiên quảng bá và bán hàng tại Cà Mau - nơi có nhà máy đặt tại đây.

Cũng trong khuôn khổ chuyến làm việc này, ông Đỗ Văn Hậu đã có buổi nói chuyện thân mật với Lãnh đạo các công ty Khí - Điện - Đạm để nắm bắt tình hình đời sống cán bộ công nhân viên, cơ sở vật chất, hạ tầng phục vụ đời sống, nhất là việc học hành của con em cán bộ đang làm việc tại đây. Qua đó, Tổng giám đốc mong muốn, Lãnh đạo các công ty này có mối liên hệ chặt chẽ, thống nhất về quản lý để không ngừng nâng cao đời sống tinh thần cho người Dầu khí nơi Đất Mũi.

Một số hình ảnh làm việc của Tổng giám đốc PVN với Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau:

Lan Anh (Nguồn: PVCFC)

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động