RSS Feed for PVTrans-Pacific thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS Nha Trang | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 18:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans-Pacific thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS Nha Trang

 - Sáng ngày 11/8/2023, đại diện Công ty CP Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (Pacific) Phó giám đốc Vũ Ngọc Khôi đã trao tặng Làng trẻ em SOS Nha Trang 10 ghế đá, 1 máy lạnh cùng lương thực, thực phẩm với tổng giá trị 40 triệu đồng và 10 triệu đồng tiền mặt cho các cháu.
PVTrans trao tặng 40 máy tính cho công an quận Ba Đình PVTrans trao tặng 40 máy tính cho công an quận Ba Đình

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức lễ trao tặng 40 máy tính để bàn trị giá 433 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ba Đình.

PVTrans-Pacific thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS Nha Trang
PvTrans-Pacific thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS Nha Trang.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Làng trẻ em SOS Nha Trang cảm ơn tập thể CBNV Công ty Pacific và cho biết đây là những món quà rất có ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần; thể hiện sự quan tâm, đùm bọc của cộng đồng đối với các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhằm động viên, khích lệ các cháu phấn đấu vươn lên trong học tập.

An sinh xã hội cũng là một trong những nhiệm vụ chính của Pacific và thường xuyên được Lãnh đạo Công ty quan tâm, chỉ đạo thực hiện nhằm chia sẽ với cộng đồng những gì có thể./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động