RSS Feed for PV Drilling gặp mặt tân niên Giáp Thìn 2024 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 07:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling gặp mặt tân niên Giáp Thìn 2024

 - Ngày 15/2 (ngàymùng Sáu), ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tổng công ty CP Khoan và Dịch vu khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức gặp mặt tân niên lãnh đạo cùng người lao động tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Vũng Tàu với khí thế và động lực mới.
Giàn khoan của PV Drilling hoàn thành chương trình khoan tại Vịnh Thái Lan Giàn khoan của PV Drilling hoàn thành chương trình khoan tại Vịnh Thái Lan

Giàn khoan biển tự nâng PV Drilling I của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa hoàn tất hợp đồng khoan cho khách hàng Northern Gulf Petroleum Pte. Ltd (NGP) tại Vịnh Thái Lan và được khách hàng đánh giá cao về năng lực cung cấp dịch vụ.

Gặp mặt tân niên là nét văn hóa truyền thống của Tổng công ty PV Drilling nhằm tạo không khí sôi nổi, khích lệ tinh thần làm việc của người lao động với quyết tâm cao cùng Tổng công ty hoàn thành xuất sắc các kế hoạch năm.

Tại TP. Hồ Chí Minh, buổi sáng, Ban lãnh đạo đã gặp mặt người lao động PVD HO, PVD DD, PVD Invest, PVD Deepwater và PVD Oversea tại Văn phòng Tổng công ty; tiếp đến là các đơn vị PVD Well Services, PVD Baker Hughes, PVD Tech, PVD Tubulars, PVD Logging và NASOS.

Chiều cùng ngày, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã gặp mặt tân niên các đơn vị PVD Training, Vietubes và PVD Offshore tại TP. Vũng Tàu.

Ban lãnh đạo PV Drilling gặp mặt tân niên người lao động PVD HO, PVD DD, PVD Invest, PVD Deepwater và PVD Oversea tại Văn phòng Tổng công ty.

Tại Văn phòng Tổng công ty và mỗi đơn vị thành viên, thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo Tổng công ty PV Drilling, đồng chí Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã gửi lời chúc đến người lao động và gia đình năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc, tấn tài tấn lộc, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý; chúc mừng PV Drilling trong năm 2023 đã “Tận dụng cơ hội - Tái thiết tăng trưởng” thành công, và khẳng định đây chính là nền tảng để PV Drilling vững vàng tiến vào năm Rồng với động lực tăng trưởng mới.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã cập nhật với người lao động các động lực tăng trưởng trong năm 2024, theo đó ở lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, tất cả giàn khoan sở hữu đều có việc làm với đơn giá tăng và hiệu suất sử dụng giàn khoan tự nâng tăng, cộng với sự thuận lợi của thị trường, nhịp đầu tư mới của Tổng công ty… là các cơ sở quan trọng để PV Drilling bứt phá tăng trưởng trong năm Giáp Thìn.

Đồng thời, Ban lãnh đạo Tổng công ty cảm ơn sự nỗ lực của tất cả các đơn vị thành viên trong năm qua cùng góp phần vào thành công chung của Tổng công ty và yêu cầu các đơn vị ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn khẩn trương triển khai ngay các hoạt động sản xuất một cách an toàn, hiệu quả, giữ vững uy tín với khách hàng, góp phần nâng tầm thương hiệu PV Drilling trên thị trường khu vực và quốc tế.

Ban lãnh đạo PV Drilling gặp mặt tân niên tại PVD Well Services.

Ban lãnh đạo PV Drilling gặp mặt tân niên tại PVD Tech.

Gặp mặt tân niên tại PVD Logging.

Ban lãnh đạo PV Drilling gặp mặt tân niên tại PVD Offshore.

Gặp mặt tân niên Giáp Thìn 2024 của PV Drilling diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ, tràn đầy niềm tin và hy vọng. Đáp lại sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên đều thể hiện sự cam kết mạnh mẽ về việc đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, hiệu quả và sẽ chủ động nắm bắt các cơ hội việc làm mới, góp phần gia tăng doanh thu, lợi nhuận, để cùng thực hiện thành công phương châm “Động lực mới cho tăng trưởng” trong năm 2024 của PV Drilling.

Một số hình ảnh gặp mặt tân niên khác:

Ban lãnh đạo TCT lì xì người lao động PVD Offshore.

Ban lãnh đạo PV Drilling gặp mặt tân niên tại PVD Baker Hughes.

Công đoàn Tổng công ty lì xì cho đại diện NLĐ PVD Training.

Ban lãnh đạo PV Drilling gặp mặt tân niên và lì xì NLĐ Vietubes.

Ban lãnh đạo PV Drilling gặp mặt tân niên tại PVD Tubulars.

Ban lãnh đạo PV Drilling gặp mặt tân niên tại NASOS.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động