RSS Feed for Nhiệt điện Vĩnh Tân trồng cây, bảo vệ môi trường | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 19/05/2024 12:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Vĩnh Tân trồng cây, bảo vệ môi trường

 - Mới đây, tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận diễn ra lễ phát động Tết trồng cây năm 2024, đời đời nhớ ơn Bác Hồ.
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân: Khẳng định dấu ấn 10 năm Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân: Khẳng định dấu ấn 10 năm

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) hiện đang quản lý vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2, công suất 1.244 MW (2 x 622 MW) và Nhà máy điện mặt trời Vĩnh Tân 2, công suất 42,65 MWp.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hướng đến ‘Doanh nghiệp vì xã hội’ Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hướng đến ‘Doanh nghiệp vì xã hội’

Sau gần 10 năm phát điện, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã sản xuất và phát lên điện quốc gia hơn 60 tỷ kWh điện góp phần đảm bảo nguồn điện cho phía Nam, đặc biệt trong mùa khô. Công ty cũng nỗ lực hướng đến mục tiêu là một doanh nghiệp vì xã hội, chung tay cùng các cấp, ngành, chính quyền địa phương để hỗ trợ cộng đồng.

Nhiệt điện Vĩnh Tân trồng cây, bảo vệ môi trường
Ông Thiên Thanh Sơn - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân kêu gọi CBNCV tích cực tham gia phong trào.

Tại buổi lễ, ông Thiên Thanh Sơn - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân nhấn mạnh ý nghĩa trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển của Công ty, không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau. Đồng thời, kêu gọi toàn thể CBCNV, Đoàn viên Thanh niên tích cực hưởng ứng phong trào mỗi người trồng và chăm sóc ít nhất 1 cây xanh, góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp tại nhà máy và địa phương.

Nhiệt điện Vĩnh Tân trồng cây, bảo vệ môi trường
Lãnh đạo và các Đoàn viên thanh niên Công ty tham gia trồng cây tại lễ phát động.
Nhiệt điện Vĩnh Tân trồng cây, bảo vệ môi trường
Lễ phát động Tết trồng cây được đông đảo CBCNV Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hưởng ứng.

Sau lễ phát động, các đại biểu và CBCNV đã tham gia trồng được hơn 110 cây trong khuôn viên nhà máy. Tính đến thời điểm này, Công ty đã trồng được hơn 13.200 cây xanh và 108.000 m2 cỏ cảnh. Nhà máy có trên 23 ha diện tích khuôn viên đã được phủ xanh chủ yếu là các loại cây có khả năng chịu hạn, thích hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở khu vực Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, Bình Thuận./.

CÔNG TY NHIỆT ĐIỆN VĨNH TÂN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động