RSS Feed for Nhiều nhóm sản phẩm của CADI-SUN tăng vượt chỉ tiêu trong 6 tháng năm 2024 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 17/09/2024 01:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiều nhóm sản phẩm của CADI-SUN tăng vượt chỉ tiêu trong 6 tháng năm 2024

 - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, dù gặp nhiều khó khăn song hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đạt được những kết quả tích cực.
Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) - 39 năm xây dựng và phát triển Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) - 39 năm xây dựng và phát triển

Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) thành lập năm 1985, chính thức có tên như hiện tại từ ngày 20/4/1999. Trải qua 39 năm xây dựng và phát triển với bao thăng trầm, CADI-SUN đã từng bước khẳng định vị thế, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho các công trình, dự án trọng điểm.

CADI-SUN tiếp tục được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam CADI-SUN tiếp tục được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tối ngày 18/1/2023, lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 (VNR500) đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục được vinh danh trong sự kiện này.

Nhiều nhóm sản phẩm của CADI-SUN tăng vượt chỉ tiêu trong 6 tháng năm 2024
CADI-SUN tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024.

Tại Hà Nội, CADI-SUN vừa tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa chủ trì hội nghị. Cùng tham dự còn có các phó tổng giám đốc phụ trách các khối, giám đốc các phòng, đơn vị, nhà máy và đông đảo người lao động Công ty.

Nhiều nhóm sản phẩm của CADI-SUN tăng vượt chỉ tiêu trong 6 tháng năm 2024
Phó tổng Giám đốc CADI-SUN Huỳnh Tấn Quyền.

Báo cáo tại đây, Phó tổng Giám đốc CADI-SUN Huỳnh Tấn Quyền cho biết: Hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 gặp nhiều khó khăn do những biến động của kinh tế, chính trị thế giới. Giá trị vật tư tăng cao và biến động mạnh, các đại lý tích cực gom hàng dẫn đến đơn đặt hàng tăng cao, quá tải so với năng lực sản xuất, đơn đặt hàng bị kéo dài. Căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông làm đứt gãy chuỗi cung ứng; sức mua đột ngột tăng vào tháng 3 khiến việc nhập mua vật tư xáo trộn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của toàn thể CBNV, chỉ đạo sát sao HĐQT và Ban Tổng giám đốc, hoạt động sản xuất, kinh doanh vẫn đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Cụ thể, tổng sản lượng sản xuất tăng 48%, doanh thu tăng trưởng 32% so với cùng kỳ. Ba nhà máy lớn tại Hà Nội và Hải Dương hoạt động ổn định, cơ bản đáp ứng tốt đơn hàng. Doanh số 6 tháng các chi nhánh như: Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP. HCM... cao hơn cùng kỳ và vượt chỉ tiêu đề ra. Một số nhóm sản phẩm tăng trưởng vượt kế hoạch như: Cáp chậm cháy, chống cháy; ADTA - ADSTA; C; DSTA-DATA-MULLER; cáp trung thuế; cáp điều khiển; hạt nhựa PVC... Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ. Cụm Công nghiệp Lương Điền hoạt động ổn định và kinh doanh có lãi.

“Ổn định nhân sự, đảo bảo chế độ lương thưởng cho người lao động cũng là một trong những nỗ lực rất lớn của CADI-SUN trong nửa đầu năm 2024, thu nhập bình quân người lao động tăng 13,6% so với cùng kỳ. Công ty chú trọng tổ chức nhiều sự kiện nội bộ, duy trì các hoạt động văn hóa, thể thao, tạo sân chơi bổ ích cho người lao động. Các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo cũng được công đoàn Công ty thăm hỏi, động viên kịp thời” - ông Quyền cho biết.

Nhiều nhóm sản phẩm của CADI-SUN tăng vượt chỉ tiêu trong 6 tháng năm 2024
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CADI-SUN Phạm Lương Hòa.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CADI-SUN Phạm Lương Hòa đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực của tập thể CBCNV trong 6 tháng đầu năm 2024.

Theo nhận định của một số chuyên gia, kinh tế cuối năm chứng kiến sự hồi phục từ công nghiệp đến xuất khẩu và tiêu dùng. Một số bộ luật vừa được thông qua như: Luật Đất đai, Luật Nhà ở… sẽ là một trong những động lực cho nền kinh tế tăng trưởng. Tuy nhiên khủng hoảng địa chính trị dai dẳng, khó đoán định (đặc biệt xung đột tại Ukraine, Biển Đỏ, Trung Đông…) tiếp tục tạo ra những khó khăn, thách thức lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất.

Điểm qua một số hạn chế thời gian qua, ông Phạm Lương Hòa đề nghị người lao động tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tranh thủ thời cơ, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Ông Phạm Lương Hòa đặc biệt lưu ý các nhà máy làm tốt công tác kế hoạch, quản lý sản xuất, đảm bảo chất lượng, tiến độ, chống hao phí, tiêu hao, thất thoát để hạ giá thành, tăng cạnh tranh trên thị trường.

Các đơn vị đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án mở rộng nhà máy Bắc Dương nhằm nâng cao năng lực, sản lượng sản xuất, đáp ứng chủ động thị trường. Đồng thời tiếp tục nghiên cứu cải tiến chính sách bán hàng phù hợp với thực tế, áp dụng triệt để quy trình quản lý ISO 9001:2015, công cụ 5S, đặc biệt là tại các chi nhánh.

Nhiều nhóm sản phẩm của CADI-SUN tăng vượt chỉ tiêu trong 6 tháng năm 2024
CADI-SUN là một trong những doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam.

Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng:

Công ty CADI-SUN là một trong những doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam.

Song song với phát triển kinh tế, doanh nghiệp không quên trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội với nhiều hoạt động thiết thực như: Tặng quà Tết người nghèo, gia đình khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán; ủng hộ quỹ vì biển đảo; phụng dưỡng, hỗ trợ sửa nhà mẹ Việt Nam Anh hùng...

Với những kết quả đạt được, năm 2023, doanh nghiệp vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội, Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất../.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động