RSS Feed for CADI-SUN tiếp tục được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 19:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN tiếp tục được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

 - Tối ngày 18/1/2023, lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 (VNR500) đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục được vinh danh trong sự kiện này.
CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội

CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa đón nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội tại Lễ vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023, tổ chức tối ngày 17/12 tại Nhà hát Lớn.

CADI-SUN - 16 năm liền là sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội CADI-SUN - 16 năm liền là sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội

Tối 14/12/2023, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội 2023. Theo đó, căn cứ kết quả xét chọn, UBND TP. Hà Nội đã công nhận 33 sản phẩm của 24 doanh nghiệp đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực; 10 sản phẩm của 7 doanh nghiệp điểm số cao nhất đạt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2023.

CADI-SUN trong Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2023 CADI-SUN trong Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2023

Các sản phẩm dây cáp điện của Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng khi đạt Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2023.

CADI-SUN tiếp tục được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
CADI-SUN tiếp tục được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Đây là năm thứ 17 liên tiếp Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 nhằm ghi nhận, tôn vinh thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả và ổn định. Bằng phương pháp khách quan, minh bạch và khoa học với nền tảng là mô hình đánh giá của Fortune500, doanh nghiệp được xếp hạng dựa trên các tiêu chí: Doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động, uy tín truyền thông… trong đó doanh thu là tiêu chí quan trọng nhất.

Với gần 40 năm hình thành và phát triển doanh nghiệp, CADI-SUN cho thấy sự lớn mạnh không ngừng khi tiếp tục được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Chia sẻ niềm vui này, lãnh đạo Công ty cho biết: Tập thể CBCNV rất hạnh phúc và tự hào khi nhận thông tin từ ban tổ chức VNR500. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực to lớn để CADI-SUN tự tin hơn ở chặng đường phía trước.

Năm 2023, cộng đồng doanh nghiệp đã trải qua quãng thời gian đầy khó khăn do chịu ảnh hưởng của những bất ổn về chính trị, kinh tế thế giới. Trong bối cảnh đó, CADI-SUN đã không ngừng nỗ lực để duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tương đối tốt các chỉ tiêu kinh tế năm. Sản phẩm “Dây điện tốt, cáp điện bền” đa dạng về chủng loại, đáp ứng các yêu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Một số sản phẩm như cáp trung thế, dây dân dụng, cáp điều khiển, cáp chậm cháy, chống cháy… tiêu thụ tốt so với cùng kỳ 2022. Doanh nghiệp ổn định đội ngũ nhân sự và đảm bảo chế độ lương, thưởng cho gần 700 lao động. Cụm công nghiệp Lương Điền (Hải Dương) được lấp đầy và hoạt động hiệu quả, góp phần ổn định đời sống cho CBNV.

Bước sang năm 2024, tình hình kinh tế được dự báo sẽ cải thiện hơn. Với mục tiêu phát triển bền vững, CADI-SUN kiên định với chính sách ba nhất: “Chính sách tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất”. Bên cạnh hệ thống dây chuyền, thiết bị chuẩn châu Âu, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nhân lực và chi phí sản xuất. Tuy phía trước còn nhiều thách thức, song tập thể CBCNV sẽ không ngừng nỗ lực, đoàn kết để đưa thương hiệu CADI-SUN ngày càng vươn xa, xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng.

CADI-SUN là một trong những thương hiệu hàng đầu về dây và cáp điện tại Việt Nam. Doanh nghiệp có 3 nhà máy lớn, 1 cụm công nghiệp, 1 công ty thành viên tại Hà Nội và Hải Dương; 6 chi nhánh cùng hàng trăm đại lý và hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Sản phẩm “Dây điện tốt. Cáp điện bền” có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập khẩu trực tiếp từ sàn giao dịch kim loại London (LME) với hàm lượng tinh chất đồng Cathode đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%. Cùng với đội ngũ kỹ sư trình độ, kinh nghiệm, doanh nghiệp có hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động