RSS Feed for CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 22:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội

 - CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa đón nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội tại Lễ vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023, tổ chức tối ngày 17/12 tại Nhà hát Lớn.

CADI-SUN - 16 năm liền là sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội CADI-SUN - 16 năm liền là sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội

Tối 14/12/2023, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội 2023. Theo đó, căn cứ kết quả xét chọn, UBND TP. Hà Nội đã công nhận 33 sản phẩm của 24 doanh nghiệp đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực; 10 sản phẩm của 7 doanh nghiệp điểm số cao nhất đạt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2023.

CADI-SUN trong Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2023 CADI-SUN trong Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2023

Các sản phẩm dây cáp điện của Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng khi đạt Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2023.

CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội
Công ty CADI-SUN đón nhận Bằng khen của UBND TP. Hà Nội.

Đây là năm thứ 21 lễ tôn vinh được tổ chức nhằm biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền cho biết: Với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Trung ương và thành phố; sự nỗ lực, cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp và người dân, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô năm 2023 đạt được những kết quả khá tích cực.

Cụ thể, tổng sản phẩm trên địa bàn ước tính tăng 6,27%, thu ngân sách Nhà nước ước đạt trên 400.000 tỷ đồng, bằng 113,5% dự toán năm và tăng 20% so với năm 2022. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 776.000 tỷ đồng, tăng 10,4% so với năm 2022. Thu hút đầu tư nước ngoài tăng khá, ước đạt 2,9 tỷ USD, tăng 62% so với năm 2022.

CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội
Lãnh đạo CADI-SUN đón nhận Bằng khen của UBND TP. Hà Nội.

Lãnh đạo TP. Hà Nội biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Ông nhấn mạnh TP Hà Nội luôn kiên định, kiên trì thực hiện mục tiêu “lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm để phục vụ”, “đồng hành cùng doanh nghiệp” và “phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của kinh tế Thủ đô”.

CADI-SUN và Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội
Các đơn vị được vinh danh.

Tại sự kiện, hơn 105 doanh nhân, doanh nghiệp vinh dự đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước, thành phố, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Đáng chú ý, Công ty CADI-SUN đã được Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen vì có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội năm 2022. Với vai trò là người quản lý điều hành doanh nghiệp, Chủ tịch HĐQT/TGĐ Phạm Lương Hòa cũng vinh dự nhận bằng khen từ lãnh đạo TP Hà Nội.

Chặng đường 2023 đang dần khép lại với nhiều thách thức đối với doanh nghiệp trong nước. Trong bối cảnh khó khăn chung, tập thể CBNV CADI-SUN đã không ngừng cố gắng, nỗ lực để duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế năm. Bên cạnh đầu tư hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại chuẩn châu Âu, doanh nghiệp còn đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ vào các công đoạn sản xuất để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, bảo vệ môi trường.

Mới đây, sản phẩm dây cáp điện CADI-SUN đã được UBND TP. Hà Nội tôn vinh Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2023, đánh dấu chặng đường 16 năm là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô. Trước đó, CADI-SUN cũng vinh dự được bình chọn Top 1 Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích nhất 2023. Đây là minh chứng sinh động cho thấy sự lớn mạnh không ngừng của một trong những doanh nghiệp sản xuất dây và cáp điện hàng đầu Việt Nam./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động