RSS Feed for Mỏ hầm lò II sơ kết tháng thi đua an toàn lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Mỏ hầm lò II sơ kết tháng thi đua an toàn lao động

 - Công đoàn Công ty Xây dựng mỏ hầm lò II vừa tổ chức Hội nghị sơ kết tháng phát động thi đua đảm bảo AT-VSLĐ-PCCN - Tháng 7/2016.

Hội nghị sơ kết tháng phát động thi đua đảm bảo AT-VSLĐ-PCCN - Tháng 7/2016.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Lê Đình Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đạt được trong tháng phát động thi đua đảm bảo AT-VSLĐ-PCCN, đặc biệt là vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác tuyên truyền giáo dục công nhân lao động thực hiện tốt “Tự chủ an toàn”, “5 đảm bảo an toàn”; vai trò của mạng lưới ATVSV các đơn vị đã được phát huy. Đồng thời cũng nêu ra những tồn tại cần phải khắc phục trong thời gian tới như: công tác vệ sinh công nghiệp, kỹ thuật cơ bản, thông gió, thoát nước ở một số đơn vị…

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Quế thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Côn ty đã tuyên dương và trao thưởng cho 07 tập thể và 63 cá nhân có nhiều thành tich trong tháng phát động thi đua với tổng số tiển là 46 triệu đồng.

Cùng ngày, Công ty Xây dựng mỏ hầm lò II-TKV đã tổ chức khai trương sân bóng chuyền - Khu tập thể công nhân Dốc Đỏ.

Tại buổi khai trương, Công ty đã tổ chức trận giao hữu bóng chuyền giữa hai CLB, CLB liên quân Trưởng phòng, Quản đốc với CLB các Chủ tịch Công đoàn bộ phận.

Kết thúc trận thi đấu giao hữu, CLB liên quân Trưởng phòng - Quản đốc đã thắng và được thưởng là 3 triệu đồng; CLB Chủ tịch Công đoàn bộ phận được trao thưởng 2 triệu đồng.

Một số hình ảnh: 

 

NGUYỄN VĂN HUYÊN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động