RSS Feed for Ký bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng giám đốc EVNNPC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ký bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng giám đốc EVNNPC

 - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức Lễ ký biên bản bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty.

Bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Lễ bàn giao.

Căn cứ theo Nghị quyết số 345/NQ-HĐTV về công tác nhân sự Hội đồng thành viên, Ban Điều hành kiểm soát viên đối với  EVNNPC, phương án nhân sự cho Hội đồng thành viên, Ban Điều hành kiểm soát viên EVNNPC do EVN đã phê chuẩn.

Theo đó, một số nhân sự được chuyển tiếp từ cán bộ hiện tại của EVNNPC nhưng không thay đổi chức danh chức vụ,  trong đó:

1/ Ông Thiều Kim Quỳnh chuyển tiếp đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNNPC.

2/  Bà Đỗ Nguyệt Ánh, Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC.

3/ Ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng giám đốc EVNNPC, giữ chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC.

4/ Ông Vũ Thế Nam, Trưởng Ban Tổng hợp  EVNNPC, giữ chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên.

5/ Ông Bùi Lê Cường, Giám đốc Ban Quản lý dự án lưới điện thuộc EVNNPC, giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên  EVNNPC.

6/ Ông Nguyễn Đức Thiện, Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên thuộc EVNNPC, giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc EVNNPC.

7/ Ông Vũ Anh Phương, Trưởng Ban Quản lý đấu thầu EVNNPC, giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc EVNNPC.

8/ Ông Lê Văn Trang, Trưởng Ban Kế hoạch EVNNPC, giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc EVNNPC.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPC đã gửi lời chúc mừng tới các ông, bà nhận nhiệm vụ mới của Hội đồng Thành viên và Ban Tổng giám đốc EVNNPC. Ông Quỳnh cho đây là một thời khắc trọng đại đối với những thành viên được bổ nhiệm ngày hôm nay và toàn thể CBCNV Tổng công ty khi bước vào hoạt động với một mô hình mới.

"Nhớ lại những quãng thời gian nhiều gian khó ở những vị trí công tác khác nhau, trong đó có gần 5 năm là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC được công tác và làm việc với nhiều thế hệ lãnh đạo, bản thân luôn làm việc với tinh thần chủ động sáng tạo, tận tụy, trách nhiệm, quyết tâm trong công việc chung, đề cao vai trò của người đứng đầu chỉ đạo mọi công tác đảm bảo vận hành điện an toàn, ổn định và hiệu quả phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh trên địa bàn các tỉnh phía Bắc" - Ông Quỳnh chia sẻ.

Đề cập đến nhiệm vụ mới của Hội đồng thành viên trong thời gian tới, ông Quỳnh nhấn mạnh: đây là trách nhiệm rất nặng nề và quan trọng, ngoài việc điều hành và hoàn thành tốt nhiệm vụ của EVNNPC, Hội đồng thành viên có nhiệm vụ phải  kiểm tra, kiểm soát và bảo toàn vốn của Nhà nước đối với mọi hoạt động của EVNNPC.

Đối với nhiệm vụ của Ban Tổng Giám đốc phải thay đổi với bộ máy điều hành hoàn toàn mới; Đặc biệt đối với cá nhân bà Đỗ Nguyệt Ánh, trên cương vị Tổng Giám đốc EVNNPC, ông Quỳnh cho rằng đây là một nhiệm vụ hoàn toàn mới trong một mô hình hoạt động quản lý mới, ông Quỳnh tin tưởng và hy vọng bà Ánh sẽ phát huy được lợi thế sẵn có cố gắng cùng Ban Tổng Giám đốc điều hành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa EVNNPC luôn xứng đáng là đơn vị nhiều với bề dày truyền thống và trở thành đơn vị đứng đầu trong các đơn vị phân phối của EVN.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhiệm vụ, bà Ánh đã gửi lời cảm ơn bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được Ban Lãnh đạo EVNNPC tin tưởng giao trọng trách mới. Bà Ánh cho rằng đây là trách nhiệm lớn lao và nặng nề, với truyền thống và di sản 50 năm mà cha anh đã để lại cùng khối tài sản rất lớn; Bên cạnh đó là thực hiện thật tốt nhiệm vụ mà Đảng và Chính phủ đã giao phó, mang niềm tin đến hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện.

"Ban Tổng Giám đốc mới của EVNNPC sẽ bước vào nhiệm vụ mới, với tinh thần trách nhiệm quyết tâm cao nhất, vượt khả năng của mỗi người lãnh đạo để xứng đáng sự tin tưởng mà Bộ máy lãnh đạo cũng như gần 27.000 CBCNV EVNNPC tin tưởng giao phó. Chèo lái con thuyền EVNNPC tiến tới tầm cao mới với bến bờ mới, xứng đáng là "Anh cả đỏ" của ngành Điện cách mạng Việt Nam" - Bà Ánh khẳng định.

Cùng ngày, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên và bà Đỗ Nguyệt Ánh - Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc EVNNPC đã chứng kiến lễ bàn giao nhiệm vụ tại Ban Quản lý dự án lưới điện. Buổi bàn giao giữa ông Bùi Lê Cường - Thành viên Hội đồng Thành viên, nguyên Giám đốc Ban Quản lý dự án lưới điện và ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc kiêm Giám đốc Ban Quản lý dự án lưới điện.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động