EVNCPC xin lỗi khách hàng về sự cố mất điện ngày 15/3
19:30 | 15/03/2015
Cấp điện cho đảo Cù Lao Chàm: Vướng mắc lớn nhất là vốn
Ngay sau khi xảy ra sự cố, Công ty Truyền tải điện 2 (thuộc Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia) đã huy động mọi lực lượng khẩn trương tham gia khắc phục sự cố. Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia cũng đã nhanh chóng điều chỉnh kết lưới, đồng thời huy động tối đa Nhà máy thuỷ điện A Lưới cấp điện cho khu vực và đã cơ bản cung cấp điện trở lại bình thường vào lúc 15h15' cùng ngày.
Đến 16h05' sự cố được khắc phục hoàn toàn và chuyển trả lại phương thức kết dây cơ bản lưới điện khu vực.
Sự cố đột xuất đã ít nhiều gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng, Tổng Công ty Điện lực miền Trung gửi lời xin lỗi và kính mong quí khách hàng thông cảm với sự cố đột xuất ngoài mong muốn này.
Sự thông cảm và chia sẻ của quí khách hàng là niềm động viên to lớn giúp ngành điện không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
NangluongVietnam.vn