RSS Feed for Doosan Vina xuất cẩu trục RTGC đến Ả Rập Saudi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:43
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina xuất cẩu trục RTGC đến Ả Rập Saudi

 - Sau hơn 8 tháng chế tạo, lắp ráp và kiểm tra, ngày 18/12, Xưởng MHS của Doosan Vina đã hoàn thành công đoạn bốc dỡ và xuất 8 cẩu trục bánh lốp RTGC mang nhãn hiệu “Made in Vietnam” thuộc dự án 8 cẩu trục cho Saudi Global Port (SGP) đi Ả Rập Saudi, vượt tiến độ 1 tháng so với kế hoạch đề ra.

Doosan Vina kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển

 Xưởng MHS Doosan Vina đã xuất đi 65 cẩu trục ra các thị trường trong nước và các nước trên toàn thế giới.

Doosan Vina cho biết: Chuyến hàng thuộc hợp đồng ký kết với SGP ngày 4/3/2016, bao gồm 8 cẩu trục bánh lốp RTGC, với tổng trọng lượng nặng hơn 1.240 tấn. Mỗi cẩu trục đều có kích thước cao 29m, dài 27,6 m, rộng 5,6 m, công suất bốc dỡ các container hàng hóa trọng tải 40 tấn.

Theo dự tính, các cẩu trục này sẽ đến cảng SGP của Ả Rập Saudi sau khoảng 3 tuần vận chuyển. Và khi chuyến hàng được bàn giao thành công sang nước Ả Rập Saudi, cũng đồng nghĩa với việc Xưởng MHS Doosan Vina đã xuất đi 65 cẩu trục ra các thị trường trong nước và các nước trên toàn thế giới.

Cảng Saudi Global Port là một trong những hải cảng lớn đặt tại thành phố Dammam, thành phố này được xem là một nút giao thông quan trọng trên vịnh Ba Tư, là trung tâm kinh tế thương mại quan trọng của hệ thống cảng Saudi Global Port.

 NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động