RSS Feed for Doosan Vina xuất 4.000 tấn thiết bị công nghệ cao đến Canada và Israel | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 05:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina xuất 4.000 tấn thiết bị công nghệ cao đến Canada và Israel

 - Doosan Vina tổ chức kỷ niệm 3 năm hoạt động của mình bằng việc xuất hơn 4.000 tấn thiết bị công nghệ cao "Made in Việt Nam" đến Canada và Israel.

 


 

Chuyến xuất đầu tiên là 2 bồn áp lực Steam Separator thuộc dự án Husky Sunrise đến Canada. Hai bồn này có trọng tải 107 tấn, là thiết bị phân tách hơi nước trong chế biến dầu thô tại nhà máy Husky Sunrise, cách 60 km về phía đông bắc thị trấn giàu tài nguyên dầu cát Fort Mc Murray, bang Alberta, Canada.

Husky Sunrise được biết đến là một hồ chứa đẳng cấp thế giới, với 3,7 tỷ thùng dự trữ và là nơi có khối lượng dự trữ lớn các sản phẩm tinh chế như: dầu thô, khí tự nhiên, khí hóa lỏng tự nhiên, nhựa đường, dầu khí, than cốc và lưu huỳnh.

Chuyến xuất hàng thứ 2 là thiết bị thu hồi nhiệt nặng 4,000 tấn đến nhà máy nhiệt điện Eshkol, nằm về phía Nam thị trấn Ashdod, Israel.

Dự án IEC được ký kết với Israel Electric Corporation (IEC) là công ty lớn nhất và là nhà cung cấp điện năng chủ yếu, với khả năng tạo ra khoảng 10,899 TW/ năm cho đất nước Israel. Mỗi module dài 25m, rộng 5m, cao 2.5m là bộ phận cấu thành một thiết bị thu hồi nhiệt, sẽ giúp nhà máy này nâng khả năng phát điện lên 30%.

 Kể từ khi đi vào hoạt động, Doosan Vina đã đạt kim ngạch xuất khẩu 185 triệu USD và xuất tổng cộng gần 80,000 tấn thiết bị. Chỉ trong tháng 5 này, Doosan Vina đã xuất sản phẩm cho 5 dự án đến Turkmenistan, Singapore, Canada, Israel và nước sở tại Việt Nam. 

 

NangluongVietnam.vn

 


 

www.nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động