RSS Feed for Đảng ủy PVTrans tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2021 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 15:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đảng ủy PVTrans tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2021

 - Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên. Ngày 9/12/2021, Đảng ủy Tổng công ty cổ phần Vận tải (PVTrans) tổ chức Hội nghị Kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2021 nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ năm 2021 của tập thể lãnh đạo PVTrans.
Chủ tịch HĐTV PVN làm việc với PVTrans Chủ tịch HĐTV PVN làm việc với PVTrans

Ngày 10/11/2021, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do ông Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans).

Đảng ủy PVTrans tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2021
Đồng chí Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị PVTrans phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Việt Anh đề nghị Hội nghị phát huy dân chủ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, trung thực, thẳng thắn trong tự phê bình và phê bình. Đồng chí Bí thư Đảng ủy PVTrans cũng khẳng định công tác kiểm điểm, tự phê bình và phê bình là cơ hội quý báu để mỗi tập thể và cá nhân tự soi, tự sửa mình; nhận thức rõ hơn, đánh giá đúng hơn những ưu điểm, thành tích cũng như những hạn chế, khuyết điểm của bản thân và tập thể, từ đó đề ra biện pháp phát huy ưu điểm, khắc phục những hạn chế khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ nhằm hoàn thành tốt hơn chức trách nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, thẳng thắn và xây dựng, Hội nghị đã nghe các báo cáo kiểm điểm của tập thể BCH Đảng bộ, của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc cũng như thực hiện các phần kiểm điểm cá nhân các đồng chí cán bộ lãnh đạo. Nội dung kiểm điểm, tự phê bình và phê bình bám sát vào chức năng, nhiệm vụ của tập thể; đánh giá rõ những ưu điểm, hạn chế; đồng thời đề ra các biện pháp khắc phục.

Hội nghị nhất trí với nội dung kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ, HĐQT và Ban Tổng giám đốc Tổng công ty. Các bản kiểm điểm đã đi sâu phân tích, đánh giá những ưu điểm đã đạt được và các tồn tại, hạn chế và các biện pháp khắc phục trong thời gian tới để hoàn thành nhiệm vụ năm 2021 trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thử thách. Các tập thể cũng đã tiếp thu ý kiến của các đại biểu tham dự Hội nghị để hoàn thiện báo cáo, định hướng công tác điều hành thời gian tới.

Thông qua công tác kiểm điểm, các tập thể, cá nhân đã cùng thảo luận, trao đổi, đề ra những giải pháp, biện pháp cụ thể nhằm phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm để nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng, tập thể lãnh đạo và mỗi cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý và thực hiện ngày một tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong năm 2022.

Sau khi kiểm điểm các tập thể và cá nhân, Hội nghị tiến hành các thủ tục đánh giá cán bộ thuộc diện Tập đoàn quản lý theo đúng quy định.

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị đã hoàn thành các nội dung đề ra./.

THÚC HIẾU

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động