RSS Feed for Công ty Điện lực Yên Bái với hoạt động tri ân khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Điện lực Yên Bái với hoạt động tri ân khách hàng

 - Thực hiện hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam/Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong tháng tháng 12 hàng năm, hiện nay, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã và đang triển khai các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2019, với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.



PC Yên Bái với chương trình "Trao niềm tin - Gửi yêu thương".

Năm 2019 là năm thứ 5 liên tiếp PC Yên Bái tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa ngành điện với nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Theo đó, để triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”, PC Yên Bái yêu cầu các Điện lực trực tiếp chỉ đạo phổ biến, quán triệt đầy đủ nội dung, tinh thần về thực hiện các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng tháng 12/2019 đến toàn thể CBCNV và lập kế hoạch tổ chức thực hiện.

Trong tháng 12/2019, các Điện lực đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý, kết hợp các công việc cắt điện trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo, tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất.

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” các hoạt động phải thể hiện sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN, EVNNPC là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Tặng quà cho người có công, gia đình cách mạng, khó khăn.

Các hoạt động tri ân khách hàng mang tính an sinh xã hội cần có nội dung cụ thể, thiết thực, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng và phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.

Cụ thể, PC Yên Bái triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” - thực hiện việc sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 100 hộ gia đình là các gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng, các hộ gia đình nghèo.

Tổ chức triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê”, lắp đặt hệ thống đường dây, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các tuyến đường trong thôn, xóm.

Bên cạnh đó, PC Yên Bái tiếp tục triển khai tuyên truyền, quảng bá rộng rãi việc cung cấp dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng tại các điểm thu tiền điện của Điện lực, trong đó tập trung tuyên truyền mạnh về phương thức giao dịch điện tử và hoạt động thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi và dịch vụ điện trực tuyến, chương trình thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Triển khai chương trình, nhắn tin SMS, Zalo, email, gửi thư tri ân tới khách hàng sử dụng điện; Thực hiện tặng quà tri ân cảm ơn đối với các khách hàng đã phối hợp tiết giảm công suất cao thuộc chương trình điều chỉnh phụ tải DR 2019; Phối hợp với Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái thực hiện chương trình  “Trao niềm tin, gửi yêu thương” trao tặng 100 xuất quà giúp đỡ cho người già, trẻ em bị bỏ dơi không nơi nương tựa…

PC Yên Bái tham gia hiến máu tình nguyện.

Đặc biệt, ngày 14/12 vừa qua, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 với chủ đề “Giọt máu tuổi trẻ - Chia sẻ yêu thương”. Ngày hội có sự tham gia của 5 đơn vị gồm: Công ty Điện lực Yên Bái; Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái; Trường Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch tỉnh; Trường Cao đẳng Y tế và Trường Cao đẳng Nghề. 

Tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019, PC Yên Bái có 90 cán bộ, công nhân viên đăng ký hiến máu. Với trên 200 người đăng ký tham gia hiến máu, tại Ngày hội đã thu về 142 đơn vị máu. Số máu thu được sẽ chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Tiếp đó, tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái, PC Yên Bái đã đến thăm và tặng Trung tâm 5 chiếc ti vi; 2 chiếc xe đạp, gạo, chăn ấm và 17 suất quà cho các đối tượng với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

Trung tâm hiện đang tiến nhận và quản lý 106 đối tượng, trong đó có 28 cụ già cô đơn không nơi nương tựa; 70 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; còn lại là đối tượng bị ảnh hưởng chất độc da cam, tâm thần và khuyết tật.

Ngoài các hoạt động thiết thực nổi bật trong tháng tri ân khách hàng, các Điện lực vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc/ PC Yên Bái được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh, hiện đại./.

KIM HIÊN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động