RSS Feed for Chủ tịch HĐTV PVN thăm và làm việc tại giàn khoan PV DRILLING 11 ở Algeria | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Chủ tịch HĐTV PVN thăm và làm việc tại giàn khoan PV DRILLING 11 ở Algeria

 - Ngày 7/11/2022, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Hoàng Quốc Vượng kết hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria đã đến thăm và làm việc với CBCNV PV Drilling trên giàn khoan đất liền PV DRILLING 11.
PVN muốn mở rộng thăm dò, khai thác dầu khí ở sa mạc Sahara PVN muốn mở rộng thăm dò, khai thác dầu khí ở sa mạc Sahara

Tại bổi làm việc với ông Boubazine Abdelhamid - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Algeria tại Việt Nam, ông Hoàng Quốc Vượng - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã bày tỏ mong muốn việc Chính phủ Algeria tạo điều kiện để vận hành, khai thác mỏ Bir Seba hiệu quả. Đồng thời, đề xuất việc mở rộng đầu tư vào các dự án tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí tại Algeria trong thời gian sắp tới.


Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình làm việc của Chủ tịch HĐTV PVN Hoàng Quốc Vượng tại một số các quốc gia mà các đơn vị thành viên Tập đoàn đang triển khai thực hiện các dự án thăm dò, khai thác.

Chuyến thăm này có ý nghĩa vô cùng quan trọng nhằm động viên, khích lệ tinh thần làm việc của người lao động PV Drilling nói riêng và PVN nói chung.

Chủ tịch HĐTV PVN thăm và làm việc tại giàn khoan PV DRILLING 11 ở Algeria
Chủ tịch HĐTV PVN Hoàng Quốc Vượng tặng quà lưu niệm cho CBCNV giàn PV DRILLING 11.

Giàn khoan đất liền PV DRILLING 11 là một trong những giàn khoan đầu tiên thuộc sở hữu của PV Drilling. Kể từ năm 2007, giàn PV DRILLING 11 đã chính thức “mang chuông đi đánh xứ người”, khởi đầu cho chiến dịch “Vươn ra biển lớn” của PV Drilling tại đất nước thân thiện Algeria.

Trải qua hơn 15 năm hoạt động, giàn PV DRILLING 11 đã thực hiện thành công, an toàn và hiệu quả nhiều chiến dịch khoan với những thành tích ấn tượng như giàn khoan có mũi khoan khoan sâu nhất và đạt tốc độ khoan nhanh nhất, được khách hàng đánh giá cao về năng lực cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Hình ảnh giàn khoan PV DRILLING 11 hiện diện tại Algeria như biểu tượng về sự thành công, sự tiên phong trong lĩnh vực khoan dầu khí của PV Drilling, một nhà thầu khoan thuần Việt và là nền tảng quan trọng cho PV Drilling tiếp tục thực hiện chiến lược vươn ra khu vực, chinh phục thêm các thị trường khoan khác trên thế giới./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động