RSS Feed for CADI-SUN tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường tại Myanmar | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 22:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường tại Myanmar

 - Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) vừa có buổi gặp làm việc với Tập đoàn Myanmar Padauk (Myanmar). Mục đích buổi làm việc nhằm củng cố mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp trong suốt 10 năm qua và cùng nhau xây dựng kế hoạch dài hơi cho việc kinh doanh, phát triển thị trường dây cáp điện CADI-SUN tại Myamar.
CADI-SUN - Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022 CADI-SUN - Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022

Sáng ngày 18/12/2022, tại Hà Nội, đã diễn ra sự kiện vinh danh “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng, Doanh nhân Trí thức Tiêu biểu Việt Nam 2022”. Chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức. Tại sự kiện này, CADI-SUN đã dược vinh danh trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022.

CADI-SUN đón nhận chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội CADI-SUN đón nhận chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội

Tối ngày 13/12/2022, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2022. Là nhà sản xuất dây cáp điện uy tín và có quy mô lớn ở Việt nam, CADI-SUN được UBND Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực từ năm 2007. Doanh nghiệp vinh dự và tự hào duy trì được chứng nhận này trong suốt 15 năm qua.

Dây cáp điện CADI-SUN: TOP 1 Hàng Việt Nam được yêu thích 2022 Dây cáp điện CADI-SUN: TOP 1 Hàng Việt Nam được yêu thích 2022

Sản phẩm dây cáp điện của CADI-SUN tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn là TOP 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2022. Lễ tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ diễn ra tối ngày 11/11, tại Hà Nội.

CADI-SUN tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường tại Myanmar
Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) vừa có buổi gặp làm việc với Tập đoàn Myanmar Padauk (Myanmar).

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Michael - Chủ tịch/Tổng giám đốc Tập đoàn Myanmar Padauk đánh giá cao chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng và dịch vụ sau bán hàng của CADI-SUN.

Ông Michael cho biết: Tại Myanmar, nhãn hàng CADI-SUN đã được nhiều người dân, chủ công trình, ngành điện lực… biết và sử dụng với doanh thu hàng triệu USD mỗi năm. Trong thời gian tới Tập đoàn Myanmar Padauk sẽ tiếp tục mở rộng thêm các điểm bán và đưa dây cáp điện CADI-SUN vào các công trình dự án trọng điểm tại Myanmar.

Ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch/Tổng giám đốc CADI-SUN cảm ơn Tập đoàn Myanmar Padauk và cá nhân Chủ tịch Michael đã dành thời gian đến Việt Nam thăm, làm việc với CADI-SUN.

Ông Hòa cũng cam kết sẽ tiếp tục thực hiện chính sách 3 nhất đối với thị trường Myanmar đó là:

1/ Chất lượng sản phẩm tốt nhất.

2/ Giá thành hợp lý nhất.

3/ Vận chuyển hàng hóa tới khách hàng nhanh nhất.

Trong chuyến thăm, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên, Chủ tịch CADI-SUN và Myanmar Padauk đã ký hợp đồng mua bán dây cáp điện với trị giá trên 1 triệu USD.

Myanmar Padauk là tập đoàn lớn, đa ngành trên các lĩnh vực thương mại: Dây cáp điện, phụ kiện điện, đồ điện tử, chiếu sáng, viễn thông, y tế, bán lẻ rượu… Sự hợp tác giữa CADI-SUN và Myanmar Padauk bắt đầu từ năm 2013, với các công trình trọng điểm: Cao tốc Dawei, đường điện 500 kV quận Shan, các dự án đường điện treo qua sông và các công trình của điện lực Myanmar với tổng kim ngạch thương mại xuất khẩu lên tới hàng chục triệu USD./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động