RSS Feed for CADI-SUN đón nhận chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 14:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN đón nhận chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội

 - Tối ngày 13/12/2022, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2022. Là nhà sản xuất dây cáp điện uy tín và có quy mô lớn ở Việt nam, CADI-SUN được UBND Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực từ năm 2007. Doanh nghiệp vinh dự và tự hào duy trì được chứng nhận này trong suốt 15 năm qua.
Dây cáp điện CADI-SUN: TOP 1 Hàng Việt Nam được yêu thích 2022 Dây cáp điện CADI-SUN: TOP 1 Hàng Việt Nam được yêu thích 2022

Sản phẩm dây cáp điện của CADI-SUN tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn là TOP 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2022. Lễ tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ diễn ra tối ngày 11/11, tại Hà Nội.

CADI-SUN và Chủ tịch kiêm TGĐ Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội CADI-SUN và Chủ tịch kiêm TGĐ Phạm Lương Hòa nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội

Với nhiều thành tích trong phong trào thi đua của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố năm 2022, Công ty CADI-SUN và Chủ tịch HĐQT/TGĐ Phạm Lương Hòa đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội tại Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long, diễn ra tối ngày 10/11.

CADI-SUN thăng hạng trong Profit 500 DN tư nhân tốt nhất Việt Nam 2022 CADI-SUN thăng hạng trong Profit 500 DN tư nhân tốt nhất Việt Nam 2022

Năm 2022, CADI-SUN tiếp tục tăng 24 bậc trong bảng xếp hạng Profit 500 DN tư nhân tốt nhất Việt Nam, đứng thứ 369. Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam vừa được Vietnam Report phối hợp với báo VietNamNet tổ chức cuối tháng 10 tại Hà Nội.

CADI-SUN đón nhận chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội
Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng giám đốc CADI-SUN đón nhận chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của Tp. Hà Nội.

Kết quả xét chọn năm nay có 33 sản phẩm của 25 doanh nghiệp được UBND Thành phố Hà Nội công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội . Đây là các doanh nghiệp đã nỗ lực áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến hiện đại vào sản xuất, đặc biệt là các thành quả của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao mức độ tự động hóa, thực hiện chuyển đổi số, xây dựng mô hình nhà máy thông minh.

Việc CADI-SUN tiếp tục được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô Hà Nội là minh chứng cụ thể và sinh động cho sự phát triển bền vững và lớn mạnh của doanh nghiệp Việt. Đặc biệt trong bối cảnh hậu Covid-19 và địa kinh tế, chính trị trong nước và thế giới có nhiều phức tạp và biến động.

Phát biểu tại sự kiện, ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng giám đốc Công ty cho biết: Để có được sự ổn định và phát triển trong những năm qua, CADI-SUN đã không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, cụ thể:

Thứ nhất: Xây dựng mới các nhà máy và đầu tư dây chuyền, thiết bị, công nghệ của châu Âu.

Thứ hai: Nâng cao năng xuất, chất lượng sản phẩm.

Thứ ba: Thực hiện tốt các chính sách Marketing và bán hàng để cản lướt và cạnh tranh tại thi trường trong nước.

Thứ tư: Tích cực tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng và quan tâm đến đời sống cán bộ, nhân viên lao động./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động