RSS Feed for CADI-SUN khánh thành tổ hợp văn phòng chi nhánh tại Tây Nguyên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 05:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN khánh thành tổ hợp văn phòng chi nhánh tại Tây Nguyên

 - Tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Công ty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã khánh tổ hợp văn phòng, hệ thống kho mới tại Tây Nguyên.
CADI-SUN tiếp tục duy trì Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam CADI-SUN tiếp tục duy trì Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Chiều 5/1/2023, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022. Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục duy trì Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

CADI-SUN - Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022 CADI-SUN - Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022

Sáng ngày 18/12/2022, tại Hà Nội, đã diễn ra sự kiện vinh danh “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng, Doanh nhân Trí thức Tiêu biểu Việt Nam 2022”. Chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức. Tại sự kiện này, CADI-SUN đã dược vinh danh trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022.

CADI-SUN đón nhận chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội CADI-SUN đón nhận chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội

Tối ngày 13/12/2022, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2022. Là nhà sản xuất dây cáp điện uy tín và có quy mô lớn ở Việt nam, CADI-SUN được UBND Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực từ năm 2007. Doanh nghiệp vinh dự và tự hào duy trì được chứng nhận này trong suốt 15 năm qua.

Tọa lạc tại vị trí đặc địa số 152 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) trên khu đất rộng 700 m2, Tổ hợp văn phòng chi nhánh Tây Nguyên được xây dựng mới với mong muốn là cầu nối giao thương, cánh tay dài của của CADI-SUN tới các đại lý, khách hàng và người tiêu dùng khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

CADI-SUN khánh thành tổ hợp văn phòng chi nhánh tại Tây Nguyên
Ông Phan Phước Liêu - Giám Đốc chi nhánh CADI-SUN tại Tây Nguyên.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Phước Liêu - Giám đốc chi nhánh cho biết: “Chi nhánh CADI-SUN tại Tây Nguyên được thành lập từ năm 2008. Trải qua 15 năm hoạt động, chi nhánh nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt của Hội đồng quản trị/Ban Tổng giám đốc; sự nỗ lực của toàn thể CBNV chi nhánh và đặc biệt là sự yêu mến, tin tưởng, đồng hành và ủng hộ của khách hàng… để hôm nay chi nhánh CADI-SUN tại Tây Nguyên được biết đến là một đơn vị làm ăn, kinh doanh có hiệu quả và phát triển có chiều sâu”.

CADI-SUN khánh thành tổ hợp văn phòng chi nhánh tại Tây Nguyên
Lễ cắt băng khánh thành.

Sau phần cắt băng khánh thành, khách hàng tiếp tục cùng tham gia chương trình “Gặp mặt khách hàng khu vực miền Trung - Tây Nguyên đầu năm 2023” với sự tham gia của nhiều lãnh đạo ngành điện lực và đông đảo khách hàng, đối tác của CADI-SUN tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

CADI-SUN khánh thành tổ hợp văn phòng chi nhánh tại Tây Nguyên
Ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc CADI-SUN.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: “CADI-SUN là một doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện chuyên nghiệp và có quy mô lớn ở Việt Nam. Trải qua gần 4 thập kỷ hình thành, xây dựng, phát triển doanh nghiệp và 15 năm nhãn hàng CADI-SUN có mặt tại thị trường Tây Nguyên, mặc dù gặp không ít khó khăn, thử thách, song với sự nỗ lực của doanh nghiệp, sự tín nhiệm, ủng hộ, giúp đỡ chí tình của quý khách hàng, đối tác, công ty điện lực, công ty xây lắp, các dự án, công trình, cơ quan quản lý nhà nước… mọi khó khăn đều đã vượt qua. Sản phẩm, thương hiệu của CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án trọng điểm quốc gia và xuất khẩu ra nước ngoài”.

Trong niềm vui, hân hoan của những ngày đầu năm mới năm 2023, cả chủ nhà và khách mời cùng trao tặng nhau những bài ca, tiếng hát, lời chúc mừng năm mới với thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIÊT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động