RSS Feed for CADI-SUN bàn giao những chuyến hàng đầu tiên cho Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 06/08/2025 15:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN bàn giao những chuyến hàng đầu tiên cho Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh

 - Giữa cái nắng hè ỏi ả của những ngày cuối tháng Bảy, những chuyến xe container đầu tiên chở cáp điện Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã lần lượt lăn bánh rời Nhà máy Bắc Dương, tiến về thành phố mang tên Bác. Đây là dấu mốc quan trọng, khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác đầy triển vọng giữa Công ty và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC).
CADI-SUN - 40 năm nỗ lực cho khát vọng vươn xa CADI-SUN - 40 năm nỗ lực cho khát vọng vươn xa

Dấu mốc 40 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp là sự kiện quan trọng, khẳng định sự trưởng thành và vị thế của Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) trong ngành dây cáp điện Việt Nam. Đây cũng là dịp để Công ty tri ân quá khứ, nhìn nhận hiện tại và hướng tới tương lai với những mục tiêu lớn hơn.

Sản xuất ổn định, đơn hàng tăng trưởng, CADI-SUN khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam Sản xuất ổn định, đơn hàng tăng trưởng, CADI-SUN khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam

6 tháng đầu năm 2025, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đạt được những kết quả ấn tượng. Các nhà máy duy trì hoạt động ổn định, đáp ứng kịp thời các đơn hàng lớn, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

CADI-SUN bàn giao những chuyến hàng đầu tiên cho Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh
Những lô hàng đầu tiên mang thương hiệu CADI-SUN được cẩu lên ô tô.

Theo hợp đồng đã ký kết, CADI-SUN sẽ cung cấp cho EVNHCMC các loại cáp ngầm trung thế và cáp ngầm trung thế chống thấm nước, chia thành hai đợt thực hiện trong vòng 60 ngày, với tổng giá trị gần 150 tỷ đồng. Tính đến chiều 29/7/2025, đã có 16 chuyến hàng xuất phát đúng tiến độ.

“Nhà máy đang khẩn trương hoàn tất các khâu đóng gói và kiểm định cuối cùng để kịp tiến độ bàn giao đợt 1. Toàn bộ hàng hóa đều được xử lý kỹ lưỡng, đóng gói cẩn thận, đảm bảo chất lượng tối ưu trong quá trình vận chuyển và sử dụng” - đại diện Nhà máy Bắc Dương cho hay.

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, trong nhiều năm qua, CADI-SUN đã liên tục đầu tư hiện đại hóa sản xuất, đồng bộ hệ thống dây chuyền thiết bị theo công nghệ tiên tiến từ Đức, Pháp, Áo, Nhật Bản, Hàn Quốc... Nhờ đó, các sản phẩm dây cáp điện do Công ty sản xuất luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường trong nước và quốc tế.

Hiện nay, sản phẩm CADI-SUN đã có mặt tại hàng loạt công trình lớn trên cả nước như: Thuỷ điện Sơn La; dự án chiếu sáng cầu Bãi Cháy; dự án chiếu sáng khu T20 Đà Nẵng; khu công nghiệp Dung Quất; các dự án năng lượng nông thôn khu vực miền Bắc (Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương); Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Vinhomes smart city, Vinhomes ocean park; Bệnh viện Bạch Mai, các dự án trạm radar của Quân chủng Hải quân…

Đáng chú ý, giai đoạn 2015 đến 2025 đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của CADI-SUN tại miền Nam, khu vực kinh tế năng động bậc nhất cả nước. Thị trường thương mại cùng hàng loạt dự án quy mô lớn đã sử dụng dây và cáp điện CADI-SUN, với giá trị sản lượng bình quân 35 đến 50 triệu USD mỗi năm.

CADI-SUN bàn giao những chuyến hàng đầu tiên cho Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh
Những chuyến xe từ Nhà máy di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh.

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2025, thương hiệu CADI-SUN đã hiện diện ở nhiều dự án lớn như: Vinhomes grand park (Quận 9, TP. HCM), Vinhomes green paradise (Cần Giờ), Bệnh viện Quân Y 7A (Quận 5, TP. HCM), Data Center Viettel (Tân Bình), Sân bay Long Thành (Đồng Nai), Vinhomes Hậu Nghĩa (Long An)…

Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, công trình trọng điểm quốc gia, đặc biệt là các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), đòi hỏi các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật và tiến độ. Trong bối cảnh cạnh tranh thị trường khốc liệt, việc CADI-SUN liên tiếp trúng thầu, đảm nhận cung ứng cho các dự án lớn là minh chứng rõ nét cho uy tín thương hiệu, năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm. Đây cũng là những cơ hội không thể tốt hơn để công ty mở rộng thị phần và khẳng định vị thế tại thị trường khó tính này./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động