RSS Feed for Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 17:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

 - Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 20/10/2020, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak long trọng tổ chức chương trình tọa đàm chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và 10 năm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 -20/10/2020) với chuyên đề “Phụ nữ với việc tổ chức cuộc sống gia đình”.


Thủy điện An Khê - Ka Nak và Nhiệt điện Phả Lại chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn


Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Văn Cương - Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại lịch sử hào hùng của người phụ nữ Việt Nam qua bao thời kì. Hơn 90 mùa thu qua, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, xứng đáng với phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Báo cáo tổng kết công tác hoạt động nữ công đã cho thấy, đội ngũ CBCNV nữ của Công ty chiếm một tỷ lệ nhất định trong cơ cấu nhân sự và vị trí lãnh đạo.

Các chị em ngày càng khẳng định năng lực, vai trò trên mọi lĩnh vực, độc lập, dấn thân, ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Phải nói rằng, chặng đường đi lên của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak hằn bao dấu chân kiến tạo miệt mài của các chị em, hài hòa tuyệt vời vai trò “giỏi việc nước” với thiên chức “đảm việc nhà”, các chị em đã và đang khắc phục mọi khó khăn đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến, xây dựng và phát triển Công ty.


Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi, vui tươi, ấm áp hơn bao giờ hết với phần trò chuyện cùng Thạc sỹ Tâm lí học Nguyễn Thị Thùy Trang - Trường Đại học Quy Nhơn xoay quanh chuyên đề “Phụ nữ với việc tổ chức cuộc sống gia đình”.

Đặc biệt, Thạc sỹ Nguyễn Thị Hương Giang nói về vị trí, vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ hiện nay về xây dựng gia đình hạnh phúc, trong CMCN 4.0.

Thông qua những chia sẻ rất đời thực và những thông tin, triết lý sống bổ ích, những hình ảnh minh họa hết sức xúc động về hình tượng và sự hy sinh thầm lặng của người mẹ, người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành Điện Việt Nam nói riêng đã làm cho buổi tọa đàm thêm hấp dẫn và ý nghĩa, giúp chị em hiểu thêm về vai trò, trách nhiệm và thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ trong nuôi dạy con, trong tổ chức cuộc sống gia đình.


Nhân dịp này, ông Đặng Văn Tuần - Giám đốc Công ty ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của chị em trong phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, ông Tuần gửi những lời chúc tốt đẹp và tặng hoa thay lời tri ân đến đại diện các chị em trong toàn Công ty, đồng thời động viên tất cả chị em, trên cương vị công tác phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, hưởng ứng, thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ ngành Điện lực Việt Nam trong thời kỳ mới “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”.


Chương trình tọa đàm chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2020 kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi, để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người tham dự.

Tại đây, các chị em đã được tỏa sáng, được tôn vinh, như những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, xứng đáng là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, là “kiệt tác của tạo hóa”.

Thông qua chương trình, các chị em có thêm nhiều kinh nghiệm để vừa tích tham gia hoạt động xã hội, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc và đồng thời tự nhắc mình phát huy hơn nữa sức lực và tâm huyết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình./.

DƯƠNG THỊ THU HOÀI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động