RSS Feed for EVN thăm, tặng quà Trung đoàn 152 trên đảo Thổ Châu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 11:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN thăm, tặng quà Trung đoàn 152 trên đảo Thổ Châu

 - Đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó tổng giám đốc dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Trung đoàn 152 thuộc Quân khu 9 trên xã đảo Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Cùng đi có lãnh đạo các ban của Tập đoàn, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Nam, các ban chuyên môn và đại diện Công ty Mặt trời Bách khoa (Solar BK).

Làm việc với Trung đoàn 152, đoàn đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 4 bộ máy vi tính, 10 ba lô năng lượng mặt trời cùng nhiều nhu yếu phẩm cho các chiến sĩ, bộ đội thuộc các đơn vị của Trung đoàn đang đóng quân trên đảo.

Cũng trong chuyến đi, đoàn đã khảo sát một số khu vực, vị trí trên đảo có khả năng xây dựng các dự án về năng lượng sạch nhằm bổ sung thêm nguồn điện trên đảo trong thời gian tới.

Được biết, xã đảo Thổ Châu (hay còn gọi là Thổ Chu) nằm trong quần đảo Thổ Chu, tỉnh Kiên Giang là huyện đảo tiền tiêu trên vùng biển Tây Nam Tổ quốc với 8 hòn đảo lớn nhỏ, nằm cách Phú Quốc 110 km và cách TP. Rạch Giá 220 km về hướng Tây Nam, là nơi gắn liền với nhiều dấu ấn lịch sử quan trọng của dân ta trong thời kỳ kháng chiến. Trên đảo hiện có khoảng 520 hộ với hơn 2.200 nhân khẩu sinh sống chủ yếu bằng nghề biển như đánh bắt, chế biến, mua bán hải sản và hậu cần nghề cá. 

Một số hình ảnh:

 

 

ĐÌNH HOÀNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động