RSS Feed for Doosan Vina với hành trình Thứ năm 25/04/2024 12:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina với hành trình "Ngôi nhà ước mơ"

 - Doosan Vina và Công đoàn KKT Dung Quất đã bàn giao căn nhà Dream Home thứ 3 cho anh Trương Quang Trí (công nhân của Doosan Vina) sau 40 ngày thực hiện, với sự tham gia của 50 tình nguyện viên.

TGĐ Ryu Hang Ha trao tặng TV LED cho gia đình anh Trương Quang Trí tại buổi khánh thành và trao tặng “Ngôi nhà ước mơ”

Đây là căn nhà thứ ba mà chương trình "Dream Home" đã hoàn thành kể từ khi bắt đầu vào ngày 27/4 năm 2014. Sau 40 ngày thực hiện với sự tham gia của 50 tình nguyện viên giờ đây căn nhà anh Trí đã được mở rộng thêm 30 m2 bao gồm 2 phòng ngủ mới, 1 phòng khách và nhà bếp. 

Bên cạnh đó, một nhóm các tình nguyện viên bộ phận Paking & Shipping của Doosan Vina cũng đã làm ra nhiều đồ gia dụng từ gỗ (vật liệu dùng trong khâu đóng gói sản phẩm) để trao tặng cho gia đình anh.

Ngoài ra, tại lễ bàn giao, Doosan Vina cũng đã trao tặng gia đình anh Trí một số vật dụng sinh hoạt khác như tivi LG, máy quạt, bếp từ, bình nước, bộ bàn Inox, nồi cơm điện và nhiều đồ dùng giá trị khác.

Tổng giám đốc Doosan Vina Ryu Hang Ha cho biết, “Chương trình Dream Home là một ví dụ minh chứng cho triết lý trong “Đường lối Doosan" của chúng tôi - quan tâm chân thành, giúp đỡ lẫn nhau, chăm sóc công nhân viên và quan tâm đến cộng đồng xung quanh". 

"Ngoài việc giúp người lao động về nhà ở, chương trình Dream Home hiện cũng đang được tiến hành tại 10 căn nhà khác của những người cao tuổi khu vực lân cận Công ty. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục sàng lọc, lựa chọn và nâng cấp những căn nhà khác và chương trình Dream Home sẽ có một ảnh hưởng lớn đến cộng đồng", Tổng giám đốc Ryu Hang Ha nói.

Chủ tịch Công đoàn KKT Dung Quất Trần Quang cho biết: "Chữ công đoàn ở một khía cạnh nào đó có nghĩa là cùng nhau, là đoàn kết vì vậy chúng tôi đến với nhau để giúp đỡ lẫn nhau bằng mọi cách và cải thiện điều kiện nhà ở là một dự án đáng quan tâm của đơn vị chúng tôi.

Bên trong căn nhà của anh Trương Quang Trí

Chia sẻ tại lễ nhận căn nhà mới anh Trương Quang Trí nói: “Tôi cảm thấy như mình vừa trút được một gánh nặng khỏi vai. Giờ đây tôi và gia đình đã có một căn nhà vững chải để che nắng che mưa. Tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ Doosan Vina và Công đoàn KKT Dung Quất cũng như tất cả những người đã tham gia vào chương trình này. Căn nhà và vật dụng đều tuyệt vời với tôi.”

Doosan Vina cho biết, vì không phát sinh chi phí nhân công nên tổng kinh phí thực hiện dự án này chỉ tốn 60 triệu đồng. Số tiền này được trích ra từ quỹ công đoàn Công ty và Công đoàn KKT Dung Quất.

Tính từ khi bắt đầu khởi động chương trình vào năm 2014 đến nay, chương trình Dream Home đã hoàn thành xây dựng nhà cho 3 lao động với tổng kinh phí đã hỗ trợ là 160 triệu đồng. Hiện nay, các chương trình cũng đang được tiến hành tại 10 căn hộ khác và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 5 năm 2015.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động