RSS Feed for Doosan Vina có tân phó tổng giám đốc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 03:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina có tân phó tổng giám đốc

 - Doosan Vina vừa bổ nhiệm tân Phó tổng giám đốc mới, ông Lee Sung Hoon.

Tân Phó tổng giám đốc Doosan Vinaông Lee Sung Hoon.

Ngày đầu tiên tiếp nhận công việc, ông đã đích thân đi kiểm tra 4 nhà ăn, nhà vệ sinh và bãi xe buýt đưa đón công nhân viên để xem liệu mọi thứ có nhất quán và bình đẳng.

“Nếu không, chúng ta sẽ phải giải quyết các vấn đề đó theo nguyên tắc từng cái một; Quan tâm đến những điều cơ bản là nền tảng và là một phần quan trọng trong triết lý của tôi”, tân Phó tổng giám đốc Lee nói.

Trước khi đến làm việc tại Doosan Vina, ông đã từng là quản lý cấp cao về tài chính, tư vấn và quản lý nhân sự ở Seoul, London và Hongkong và gia nhập vào đại gia đình Doosan tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2010.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Yonsei, Seoul, sự nghiệp của ông kéo dài hơn 25 năm và trong hơn 5 năm làm việc cùng Doosan Heavy Industries, ông đảm nhiệm về quản lý nhân sự toàn cầu tại Seoul. Tại đây, ông phụ trách công việc chính về Chiến lược Nhân sự ở nước ngoài và tuyển dụng trong nước.

Một dự án khác mà ông đã tham gia sâu sắc là việc triển khai Đường lối Doosan ra toàn cầu. 

Với một nền tảng vững mạnh về tài chính, công nghiệp, nhân sự và tư duy chiến lược, ông Lee Sung Hoon sở hữu một lượng thông tin lớn và đặc biệt khi những kinh nghiệm đó được đưa vào hành động chúng sẽ bổ trợ to lớn cho đội ngũ quản lý Doosan Vina trong thời gian tới.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để chúng ta sử dụng hàng ngày.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động