RSS Feed for TKV phân cấp quản lý các tuyến đường chuyên dụng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 23:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV phân cấp quản lý các tuyến đường chuyên dụng

 - Nhằm phát huy hiệu quả và bảo vệ, duy tu tốt các tuyến đường mỏ chuyên dụng đã được đầu tư xây dựng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức và phân cấp cho các đơn vị trực thuộc quản lý, sửa chữa từng cung đường cụ thể.

TKV điều chỉnh mức tiền lương tăng cho người lao động

 

Theo đó, Tập đoàn đã chỉ đạo Ban Môi trường chủ trì tham mưu lãnh đạo Tập đoàn phân cấp quản lý các tuyến đường chuyên dụng vận chuyển than phụ hợp.

Cụ thể, Tập đoàn giao các đơn vị kho vận quản lý và vận hành các tuyến đường vận tải than chuyên dụng, giao các mỏ quản lý các tuyến đường nhánh để phát huy hiệu quả.

Tập đoàn cũng giao Ban KCM chủ trì khảo sát toàn bộ các tuyến đường vận chuyển than vùng Hòn Gai về cảng Làng Khánh theo phương án hiệu quả nhất để triển khai đầu tư nâng cấp.

Về công tác sửa chữa, quản lý sử dụng tuyến đường vận chuyển than, Tập đoàn chỉ đạo Ban Môi trường và Công ty Môi trường - TKV tổ chức tốt việc sửa chữa, khắc phục các tuyến đường vận chuyển than chuyên dụng bị xuống cấp do ảnh hưởng của thiên tai, mưa bão năm 2018.

Được biết, trong những năm qua, Tập đoàn đã nỗ lực đầu tư nhiều tuyến đường chuyên dụng trong vận tải than nhằm đảm bảo công tác bảo vệ môi trường, đồng thời phát huy hiệu quả trong công tác vận tải, nâng cao hiệu quả sản xuất. Hiện nay, công tác vận chuyển than bằng ô tô chỉ còn chạy trong các cung đường chuyên dụng trong khai trường các mỏ. Các cung đường ra quốc lộ đã được thay thế bằng các tuyến băng tải và đường sắt.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động