RSS Feed for Tổng giám đốc EVN tiếp Tập đoàn GE | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 07:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng giám đốc EVN tiếp Tập đoàn GE

 - Thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết: ngày 25/11, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đã tiếp ông Paul Barron, Giám đốc Đối tác toàn cầu - Quản lý năng lượng thuộc Tập đoàn General Electric (GE- Mỹ).

Định hình tương lai bền vững cho ngành Điện Việt Nam

Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An tiếp ông Paul Barron, Giám đốc Đối tác toàn cầu- Quản lý năng lượng GE

Trao đổi với Tổng giám đốc EVN, ông Paul Barron, Giám đốc Đối tác toàn cầu - Quản lý năng lượng GE cho biết, GE hiện đang có kế hoạch mở rộng thị trường, đầu tư phát triển kinh doanh, mở các nhà máy tại Việt Nam và mong muốn hợp tác lâu dài với EVN.

Tại buổi gặp gỡ, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đánh giá cao công nghệ của GE trong lĩnh vực quản lý năng lượng và và bày tỏ mong muốn được GE hỗ trợ công nghệ, hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho EVN, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển phần mềm công nghệ thông tin.

Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An và ông Paul Barron cũng đã thống nhất về việc tổ chức hội thảo giới thiệu các phần mềm, giải pháp kỹ thuật và quản lý năng lượng của GE tới các đơn vị thành viên của EVN trong tháng 12/2015.

Đây được coi là sự kiện khởi đầu để GE và EVN tiếp tục tổ chức các hội thảo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ những năm tiếp theo.

Là một tập đoàn đa quốc gia, được sáng lập bởi nhà bác học Thomas Edison từ năm 1876, GE hiện có mặt ở 171 nước, hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Trong đó lĩnh vực năng lượng giữ vai trò quan trọng.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động