RSS Feed for Nhiệt điện Nghi Sơn 1 hoàn thành vượt mức kế hoạch 2017 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 16:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Nghi Sơn 1 hoàn thành vượt mức kế hoạch 2017

 - Ngày 17/1/2018, tại Thanh Hóa, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.

EVN không ngủ quên trên vòng nguyệt quế

Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 Hồ Sỹ Nam báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017.

Báo cáo tại hội nghị, ông Hồ Sỹ Nam - Phó Giám đốc Công ty cho biết: năm 2017, tổng sản lượng điện năm đạt 2.641.410.000 kWh, hoàn thành 101% so với  kế hoạch điều chỉnh tại Quyết định số 1596/QĐ-EVN ngày 27/12/2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, hoàn thành các chỉ tiêu tối ưu hóa chi phí, tỷ lệ dừng máy do sự cố là 1,18% đạt chỉ tiêu EVN giao là không quá 2,74% và tỷ lệ dừng máy bảo dưỡng là 8,42% đạt chỉ tiêu EVN giao là không quá 10,68%.

Trong năm 2017, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đã tổ chức phát động phong trào thi đua đảm bảo “ An toàn - Chất lượng - Tiến độ” trong đợt sửa chữa lớn tổ máy số 2 và đạt kết quả đáng ghi nhận: Không xảy ra tai nạn lao động, hoàn thành đúng tiến độ đề ra, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm hơn 7,5% chi phí.

Công tác an toàn lao động, bảo vệ môi trường, vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ và cứu nạn cứu hộ, phòng chống thiên tai lụt bão luôn đảm bảo và được các đoàn kiểm tra đánh giá cao.

Công tác an sinh xã hội, quan hệ cộng đồng, tuyên truyền và thực thi văn hóa doanh nghiệp luôn được duy trì và thực hiện tốt, tạo được mối quan hệ thân mật giữa đơn vị với chính quyền và nhân dân địa phương.

Công ty đã phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức trao 60 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao 52 phần quà cho các cháu học sinh có thành tích học tập xuất sắc; tri ân và tặng quà cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng; tham gia sửa chữa 2km đường nông thôn tại thôn Hà Tây, xã Hải Hà và hỗ trợ làm đường tại Xã Trúc Lâm.

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, nhằm hoàn thiện công tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị, nâng cao hiệu quả trong công tác sản xuất và quản lý kỹ thuật. Đại diện các đơn vị cũng nêu được một số tồn tại trong công tác an toàn, vệ sinh công nghiệp trong quá trình Sửa chữa lớn và đề nghị các đơn vị cần khắc phục rút kinh nghiệm.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch Tổng Công ty Phát điện 1 Nguyễn Tiến Khoa đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực cố gắng, phát huy sáng tạo của tập thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 trong công tác vận hành an toàn tin cậy, không để xảy ra các vụ tai nạn lao động và sự cố thiết bị. Chủ tịch biểu dương các thành tích mà đơn vị đã đạt được, hoàn thành các chỉ tiêu và nhiệm vụ, đạt danh hiệu “Đơn vị thi đua xuất sắc” được Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng.

Ông Nguyễn Tiến Khoa chỉ đạo, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 tiên phong xây dựng cơ sở dữ liệu và ngân hàng câu hỏi để đưa vào các kỳ thi nâng bậc, sát hạch nhằm nâng cao trình độ chuyên môn; tiếp tục nghiên cứu và xây dựng hệ thống quản lý vật tư dự phòng chiến lược bằng mã vạch...

Chủ tịch Tổng Công ty Phát điện 1 Nguyễn Tiến Khoa phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, ông Nguyễn Hữu Thịnh - Giám đốc Công ty bày tỏ sự cảm ơn đối với sự lãnh đạo sâu sát, sự quan tâm hỗ trợ thường xuyên của Tổng công ty. Đồng thời khẳng định, tập thể CBCNV Công ty sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những truyển thống tốt đẹp và những thành tích đã đạt được, vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành các nhiệm vụ năm 2018.

Trao tặng cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc năm 2017.

Nhân dịp này, Công ty cũng đã tổ chức trao tặng cờ thi đua, bằng khen Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các phần thưởng cao quý cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm 2017, ghi nhận và tôn vinh những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sản xuất, những cá nhân có sáng kiến cải tiến kỹ thuật giúp tiết kiệm chi phí vận hành và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động