RSS Feed for EVNSPC triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 16:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNSPC triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến

 - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phối hợp Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVN ICT), Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Doanh nghiệp Cộng đồng Việt (VietED) tổ chức đào tạo chương trình E-learning của EVN cho các cán bộ phụ trách công tác quản lý đào tạo, quản trị CNTT của hệ thống E-learning cho Cơ quan Tổng công ty và 30 đơn vị thành viên.

Hiệu quả tích cực từ việc đưa điện tới thôn, bản của EVNSPC
EVNSPC tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số

Với định hướng và lộ trình tiếp cận ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 theo lộ trình EVN đề ra; EVNSPC xây dựng kế hoạch ứng dụng khoa học công nghệ, CNTT vào toàn bộ các lĩnh vực hoạt động sản xuất - kinh doanh, cung cấp điện của Tổng công ty. 

Một trong những mục tiêu đã đề ra là triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến (E-learning), đây là hình thức đào tạo hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, giúp người học dễ dàng cập nhật những xu hướng mới một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Đặc biệt, hình thức đào tạo này có thể giúp người học vừa tiết kiệm được thời gian, công sức, lại vừa học tập một cách hiệu quả hơn rất nhiều so với những phương pháp truyền thống đồng thời cũng giúp doanh nghiệp giảm rất nhiều chi phí dành cho đào tạo. 


                Giao diện hệ thống E-learning EVN SPC triển khai.

Việc áp dụng hệ thống E-learning trong công tác đào tạo đội ngũ CBCNV sẽ giúp cho EVNSPC và các đơn vị thành viên thay đổi mạnh mẽ quá trình tự học do khả năng cá nhân hóa cũng như đáp ứng hiệu quả các hoạt động học tập của người học. Bên cạnh đó, hệ thống E-learning còn giúp cho Tổng công ty quản lý, nắm bắt được quá trình học tập, nhu cầu đào tạo và kết quả đào tạo của từng CBCNV hiệu quả và mang tính định lượng tốt hơn.

Hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning được triển khai tại địa chỉ https://elearning.evn.com.vn  đáp đáp khai thác sử dụng tốt trên các thiết bị máy tính, máy tính bảng hay ứng dụng trên điện thoại di động thông minh. Giúp các học viên chủ động về thời gian tham gia các khóa học ở mọi lúc mọi nơi, giáo viên có thể chuyển tải kiến thức đến học viên với số lượng không giới hạn trong thời gian ngắn, qua đó sẽ giúp EVN SPC mang lại nhiều lợi ích thiết thực như:

1/ Ban TCNS EVNSPC chủ động tổ chức các khóa đào tạo không phụ thuộc vào lớp học và thời gian, các lớp học linh động trong thay đổi về nội dung phù hợp với những điều kiện trong hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN SPC.

2/ Các CBCNV tham gia các khóa học mọi lúc mọi nơi và có thể linh động chọn lựa những khóa học trực tuyến phù hợp với công việc chuyên môn đang thực hiện.

3/ Tiết kiệm chi phí di chuyển, lưu trú và chi phí tổ chức lớp học.

4/ ​Giúp cho Bộ phận phụ trách đào tạo dễ dàng theo dõi tất cả các cán bộ nhân viên trong đơn vị mình tham gia bao nhiêu khóa học. Kết quả, chất lượng các khóa học. Kế hoạch học tập của các học viên, giáo trình phù hợp… từ đó dễ dàng hỗ trợ trong việc đánh giá chất lượng bài giảng, trình độ CBCNV trong đơn vị.


                                           

Mô hình hệ thống E-learning.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của giáo dục trực tuyến trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc ứng dụng hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning sẽ mang lại nhiều lợi ích không những cho EVNSPC mà còn cho nhân viên (học viên) bởi sự tiết kiệm chi phí, thuận tiện về cả không gian và thời gian, góp phần vào việc thúc đẩy doanh nghiệp tiến đến doanh nghiệp số trong lĩnh vực quản lý đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên theo chủ đề phát triển nguồn lực đã được EVN, EVNSPC đề ra trong tình hình mới.

LÊ THÀNH NHÂN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động