RSS Feed for Tổng giám đốc PVN chúc tết trên các giàn khoan dầu khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 09:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng giám đốc PVN chúc tết trên các giàn khoan dầu khí

 - Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh đã dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc và chúc tết chuyên gia, kỹ sư, cán bộ công nhân viên trên các giàn khoan dầu khí.

PVN tập trung nguồn lực hoàn thành vượt kế hoạch 2015

Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh làm việc, chúc tết trên giàn HT-PQP và PVDrilling V

Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh tặng quà tết cho người lao động trên giàn HT-PQP

Cụ thể là giàn Hải Thạch- PQP (Công ty điều hành dầu khí Biển Đông- BIENDONG POC) và giàn khoan PV Drilling V (Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí- PV Drilling).

Tại giàn Hải Thạch -PQP - Mộc Tinh, Giàn trưởng Nguyễn Thanh Tĩnh cho biết: Hiện nay, mỗi ngày, cụm giàn trên khai thác được 4 triệu m3 khí và 6.600 thùng condensate một ngày/đêm. Song song với việc vận hành khai thác, giàn vẫn đang tiếp tục các công tác bảo dưỡng định kỳ, lắp đặt đường ống khai thác và công tác khoan trên giếng HT-6P.

Theo Tổng giám đốc BIENDONG POC Nguyễn Quỳnh Lâm, trong năm 2014, BIEN DONG POC đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh, về đích trước thời hạn 37 ngày. Hệ số làm việc của các giàn khai thác đạt 99%.

Tổng sản lượng khai thác cho năm 2014 đạt 1,674 tỉ m3 khí (129% so với kế hoạch); 360,980 tấn condensate (117%) và vẫn đang tiếp tục công tác sản xuất nhằm gia tăng sản lượng trên các giàn Hải Thạch, Mộc Tinh. Tổng doanh thu ước thực hiện cả năm đạt 595 triệu USD (tương đương 12.725 tỉ đồng). Đặc biệt, đội ngũ cán bộ, kỹ sư công nhân trên giàn, tất cả là người Việt.

Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh đã biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của chuyên gia, kỹ sư, cán bộ, nhân viên BIENDONG POC. 

Về nhiệm vụ của năm 2015, Tổng giám đốc PVN nhấn mạnh, là một năm có rất nhiều khó khăn, thử thách đối với ngành dầu khí nước nhà trước tác động của giá dầu, BIEN DONG POC hoạt động trong lĩnh vực điều hành khai thác dầu khí tất nhiên cũng sẽ chịu ảnh hưởng.

"Ban lãnh đạo BIENDONG POC cần có những kế hoạch, đối sách ứng phó kịp thời với tình hình chung. Lãnh đạo Tập đoàn cũng đã có chỉ đạo ngoài BIENDONG POC, các nhà thầu như PV Drilling, PTSC, PETROSETCO cũng phải có những biện pháp hợp lý tiết giảm chi phí để đảm bảo dự án Biển Đông 01 đạt hiệu quả tốt nhất", ông Nguyễn Quốc Khánh chỉ đạo.

Tổng giám đốc BIEN DONG POC Nguyễn Quỳnh Lâm khẳng định, với sự hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn cùng nội lực sẵn có, BIEN DONG POC sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra trong năm 2015. BIEN DONG POC đặt mục tiêu sẽ duy trì sản xuất và tăng cường các biện pháp nhằm khai thác hiệu quả các giếng, đạt 1,732 tỉ m3 khí và 561,220 tấn condensate, đảm bảo hệ số làm việc của giàn đạt trên 96%; hoàn thiện các giếng HT-6P, HT-4P và HT-7P để đi vào khai thác, góp phần gia tăng sản lượng của toàn dự án.

Nhân dịp đón Xuân Ất Mùi, Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh đã chúc mừng năm mới, với các kỹ sư, cán bộ, nhân viên trên giàn khoan và khẳng định, lãnh đạo tập đoàn luôn thấu hiểu nỗi kho khăn, vất vả của anh em trên giàn Hải Thạch - PQP- Mộc Tinh, là những "chiến sĩ dầu khí" nơi đầu sóng ngọn gió. TGĐ Nguyễn Quốc Khánh nhấn mạnh: Anh em cứ yên tâm công tác, phía sau luôn có lãnh đạo tập đoàn, là gia đình, là hàng ngàn cán bộ công nhân viên dầu khí.

Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh làm việc, chúc tết trên giàn HT-PQP và PVDrilling V

Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh tặng quà tết trên giàn PV Drilling V

Tại giàn khoan PV Drilling V, Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng cũng đã báo cáo về hoạt động của giàn PV Drilling V cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Drilling. Tính đến thời điểm hiện nay, giàn PV Drilling V đã hoạt động hơn 1.200 ngày với hiệu suốt 98%.

Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh cũng biểu dương, đánh giá cao nỗ lực của tập thể PV Drilling, chuyên gia, kỹ sư, cán bộ, nhân viên trên giàn khoan PV Drilling V và chúc mừng năm mới với những lời chúc tốt đẹp nhất đến với chuyên gia và người lao động trên giàn PV Drilling V...

Theo: PVN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động