RSS Feed for PTSC nhận giải thưởng quốc tế về Thứ tư 17/04/2024 01:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC nhận giải thưởng quốc tế về "an toàn hàng hải"

 - Tại Malaysia, Talisman Malaysia Limited (TML) đã tổ chức Hội thảo an toàn năm 2015 và trao giải thưởng xuất sắc vận hành an toàn năm 2014 cho các nhà thầu hàng hải, trong đó có Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

PTSC và phương án ứng phó với biến động giá dầu

 

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm của TML để tôn vinh và khuyến khích các nhà thầu cung cấp dịch vụ hàng hải, bao gồm: FSO, tàu dịch vụ, dịch vụ lắp đặt, dịch vụ khảo sát ngầm. 

Theo PTSC, giải thưởng năm nay được trao cho tàu FSO Okid của Liên doanh MVOT, tàu PTSC Lam Kinh, và tàu FSO PM3 của Omni Offshore.

Đây là lần thứ hai liên tiếp FSO Orkid của Liên doanh MVOT đón nhận phần thưởng này sau khi đã nhận giải năm 2013 và giải thưởng Xuất sắc toàn cầu của Tập đoàn Talisman Energy trao tặng.

MVOT là công ty liên doanh giữa PTSC và MISC, sở hữu và khai thác FSO Orkid được TML thuê theo hợp đồng 10 và 3 năm gia hạn để khai thác tại mỏ PM3, khu vực chồng lấn giữa Việt Nam và Malaysia.

PTSC cung cấp phần lớn nhân sự cấp cao điều hành liên doanh và nhân sự khai thác trên tàu. FSO Orkid liên tục được đánh giá là kho nổi được vận hành tốt nhất trong số ba tàu FSO phục vụ TML và đội tàu bao gồm tám FSO/FPSO của MISC.

Giải thưởng dành cho tàu PTSC Lam Kinh lần này ghi nhận nỗ lực lớn của Công ty Tàu dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine), đặc biệt là tập thể thuyền viên tàu PTSC Lam Kinh theo hợp đồng cung cấp dịch vụ với MVOT từ năm 2011.

Những ngày đầu, theo yêu cầu của khách hàng, PTSC Lam Kinh được vận hành, khai thác với phần lớn thuyền viên là người bản địa để đảm bảo yêu cầu khắt khe về an toàn, sự thông suốt về thông tin liên lạc cũng như tránh sự khác biệt về văn hóa. Tuy nhiên, PTSC cùng MVOT đã kiên trì thuyết phục và chứng minh khả năng của thuyền viên người Việt Nam cùng kế hoạch dần thay thế hợp lý.

Đến nay, toàn bộ các chức danh chính của tàu PTSC Lam Kinh đều do thuyền viên người Việt Nam đảm trách, ngoại trừ chức danh đại phó và một đầu bếp là người Malaysia theo yêu cầu của TML.

Hiện tại, Tổng công ty PTSC đang cung cấp ba tàu cho TML tại Malaysia, bao gồm: PTSC Lam Kinh, PTSC Hải Phòng và PTSC Hương Giang.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động