RSS Feed for Đối tác Anh quan tâm đến các dự án LNG của Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 19:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đối tác Anh quan tâm đến các dự án LNG của Việt Nam

 - Ông Giles Lever - Đại sứ Anh tại Việt Nam vừa đến thăm và làm việc với Tổng Công khí Việt Nam (PV GAS). Tại buổi làm việc, Đại sứ Anh bày tỏ sự quan tâm đến các dự án về khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG).

Giai đoạn khó khăn của PVN đã dần qua đi
PV Gas: Một năm vượt “bão” thành công

Ông Dương Mạnh Sơn - Tổng giám đốc PV Gas giới thiệu ông Giles Lever về quá trình hình thành và phát triển của PV GAS cũng như giới thiệu về các dự án sắp tới của PV GAS.

Tại buổi làm việc, ông Giles Lever đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của PV GAS và chia sẻ về mối quan tâm của Chính phủ Anh đối với sự việc sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, đặc biệt là tại các nước Đông Nam Á.

Đại sứ Anh đánh giá cao thành công của PV GAS với vai trò là đầu tàu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) trong nền công nghiệp khí, cũng như đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Ông Giles Lever bày tỏ sự quan tâm đến các dự án sắp tới của PV GAS, đặc biệt là các dự án về LNG. Nhân dịp này, ông Giles Lever giới thiệu với lãnh đạo PV GAS về sự kiện EIC Connect Event do tổ chức EIC - Hiệp hội các Doanh nghiệp ngành Năng lượng của Anh tổ chức tại Việt Nam (dự kiến vào tháng 5/2018).

Đây là sự kiện quy tụ các nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp năng lượng của Anh cũng như của Việt Nam. Ông Giles Lever hy vọng PV GAS sẽ tham dự với tư cách là thành viên của sự kiện này.

Ông Dương Mạnh Sơn - Tổng giám đốc PV GAS đánh giá sự kiện EIC Connect Event sẽ là cơ hội để PV GAS tìm kiếm các đối tác tiềm năng đến từ Anh cho các dự án quan trọng và cam kết PV GAS sẽ tham gia tích cực vào sự kiện này.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động