RSS Feed for Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức Tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 10:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức Tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 - Sáng ngày 20/10/2022, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Phụ nữ Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”.
Phụ nữ Thủy điện An Khê - Ka Nak: ‘Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch’ Phụ nữ Thủy điện An Khê - Ka Nak: ‘Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch’

Trong suốt chặng đường 68 năm hình thành và phát triển của ngành điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được xác định là tập đoàn kinh tế mũi nhọn, quản lý hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại, lĩnh vực kinh doanh đa ngành, phạm vi hoạt động rộng khắp mọi miền Tổ quốc. Đội ngũ cán bộ công nhân viên lao động ngành điện là lực lượng nòng cốt trong công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển đất nước. Trong sự phát triển ổn định đó, có sự tham gia đóng góp quan trọng của các nữ cán bộ công nhân viên ngành điện qua bao thế hệ. Dù ở cương vị nào, các chị em đều tự hào được đóng góp trí tuệ và công sức của mình vào sứ mệnh “thắp sáng niềm tin” cho quê hương, đất nước.

Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức Tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Buổi tọa đàm góp phần tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống tốt đẹp, phẩm chất đạo đức, lối sống của phụ nữ ngành điện Việt Nam.

Tham dự buổi Tọa đàm có ông Đỗ Đức Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, ông Đặng Quốc Anh - Chủ tịch Công đoàn, đại diện các phòng, phân xưởng cùng toàn thể nữ CBCNV Công ty.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, vai trò, trách nhiệm của phụ nữ ngành Điện trong thời kỳ đổi mới và giao lưu giữa các chị em CBCNV trong Công ty. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các nữ CBCNV, tạo khí thế sôi nổi, hào hứng, động lực cho chị em ngày càng hăng hái thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại đơn vị và vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức Tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi.

Nhân dịp này, ông Đỗ Đức Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân nữ CBCNV đạt được trong thời gian qua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của Công ty. Tin tưởng rằng, các nữ CBCNV Công ty sẽ phát huy tốt nhất vai trò, trách nhiệm của mình, là những phụ nữ bản lĩnh, sáng tạo, tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ Công ty giao cũng như biết vun vén, xây dựng “Gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Buổi tọa đàm nhận được nhiều tâm tư, chia sẻ của chị em trong hành trình khẳng định dấu ấn của bản thân, san sẻ “gánh nặng kép” của người phụ nữ vừa đảm đương công việc xã hội. Các chị em thảo luận sôi nổi xoay quanh các quan niệm về những giá trị chuẩn mực và vai trò của người phụ nữ xưa và nay; những khó khăn, trở ngại, rào cản về tư tưởng và định kiến từ phía gia đình, xã hội trong cách nhìn nhận, đánh giá năng lực, vị thế của phụ nữ; giải pháp để người phụ nữ hiện đại tránh được những áp lực, khó khăn làm hạn chế vai trò và vị thế của mình trong gia đình và ngoài xã hội.

Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức Tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Buổi tọa đàm tôn vinh người Phụ nữ ngành điện Việt Nam là “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”.

Ông Đặng Quốc Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: Buổi tọa đàm góp phần tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống tốt đẹp, phẩm chất đạo đức, lối sống của phụ nữ Việt Nam, giúp chị em nâng cao nhận thức về vai trò của nữ CBCNV thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế trong việc xây dựng “Gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, chăm sóc sức khỏe sinh sản, dân số, kế hoạch hóa gia đình, qua đó phát huy truyền thống, xứng đáng với phẩm chất cao quý của người phụ nữ ngành điện Việt Nam là “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”.

Chủ tịch Công đoàn mong muốn tập thể nữ CBCNV tích cực phát huy phẩm chất cao quý của người phụ nữ ngành Điện Việt Nam “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”, đóng góp lớn vào hiệu quả công tác của Công đoàn và góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Công ty.

Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức Tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Chương trình tọa đàm kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi, để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người tham dự. Tại đây, các chị em đã được tôn vinh, như những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, xứng đáng là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, là “kiệt tác của tạo hóa”. Thông qua chương trình, các chị em có thêm nhiều kinh nghiệm để vừa tích cực tham gia hoạt động xã hội, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc và đồng thời tự nhắc mình phát huy hơn nữa sức lực và tâm huyết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak ngày càng phát triển bền vững, là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình./.

DƯƠNG THỊ THU HOÀI

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động